X

พบร่างคนงานลอยอืดเสียชีวิตปริศนาในบ่อน้ำข้างแคมป์พักคนงานย่านอำเภอไทรน้อย

พบร่างคนงานชาวเมียนมาลอยอืดเสียชีวิตปริศนาในบ่อน้ำข้างแคมป์พักคนงาน ขณะที่เพื่อนร่วมงานเผยผู้เสียชีวิตนิสัยชอบดื่มสุราประจำ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 25 ก.พ.63 ร.ต.อ.รุ่ง เลี่ยมโคกสูง รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในบ่อน้ำ ภายในโรงงานผลิตแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป หมู่ 9 ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำกว้างประมาณ 12 เมตรอยู่ข้างแคมป์พักคนงานพบร่างของนายอุ แง่ อายุ 52 ปีสัญชาติเมียนมาสภาพลอยคว่ำหน้าอยู่ภายในน้ำสวมเสื้อลายสก๊อตสีน้ำเงิน ท่อนล่างสวมใส่เพียงกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาให้แพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ช.ม.

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นคนงานมีตำแหน่งเป็นช่างปูนปกติแล้วเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ โดยล่าสุดมีผู้พบเห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายช่วงเย็นของวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมาหลังจากนั้นไม่พบเห็นอีก กระทั่งมีคนงานมาพบว่านายอุ แง่ เสียชีวิตลอยอยู่ในบ่อน้ำในวันนี้ เพื่อนคนงานยังบอกอีกว่านายอุ แง่ ผู้เสียชีวิตนั้นมักชอบจะมานั่งสูบบุหรี่บริเวณขอบบ่อน้ำนี้เป็นประจำ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนร่วมงานรวมถึงพยานแวดล้อมไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะดื่มสุราจนเมาและเกิดพลาดผลัดตกลงไปในบ่อน้ำประกอบกับไม่มีใครพบเห็นและให้การช่วยเหลือจึงเป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพื่อนร่วมงานและพยานแวดล้อมเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน