X

ครูโรงเรียนดังย่านสามเสนขี่ จยย.ล้มคว่ำดับปริศนา

พบร่างครูโรงเรียนดังย่านสามเสนขี่รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำดับปริศนาบนถนนนครอินทร์ในที่เกิดเหตุไร้คู่กรณี ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ยืนยันว่าล้มคว่ำเองหรือถูกเฉี่ยวชนก่อนต้องเร่งหาหลักฐานพยานและกล้องวจรปิด

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 ก.พ.63 ร.ต.อ.สุวัฒน์ เสน่หา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ล้มคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนนครอินทร์ขาออกหน้าอาคารเทียน แมนชั่น ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุในช่องทางด่วนก่อนขึ้นสะพานพระราม 5 พบร่างของนายนฤนาท มงคล อายุ 36 ปีเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านสามเสน สภาพนอนเสียชีวิตในช่องทางเลนซ้ายมีบาดแผลที่หน้าอกฉีกขาดแขนซ้ายหัก เลือดไหลออกทางหูและปาก ห่างไปกว่า 20 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีลาโน่ สีดำ ทะเบียน 5กพ 8121 กทม ล้มคว่ำอยู่ ขณะเดียวกันทางทางเจ้าหน้าที่ยังพบร่องรอยขูดบนขอบฟุตบาทและบนพื้นถนนเป็นทางยาวรวมถึงร่องรอยคราบเลือดติดอยู่ที่เสาป้ายเกาะกลางถนนอีกด้วย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุและจากการสอบถามบุคคลในระแวกที่เกิดเหตุไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนลักษณะของการเกิดเหตุนั้นยังไม่ยืนยันว่าเป็นการล้มคว่ำเองหรือมีรถอื่นเฉี่ยวชนก่อน จะต้องทำการตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่าจะสามารถจับภาพไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน