X

ผกก.สภ.บางบัวทอง ชี้แจงกับสื่อหลังเป็นข่าว จนท.ต.ร.กระโดดถีบ จยย.หนีด่านจนล้มคว่ำเสียชีวิต

ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบางบัวทองออกมาชี้แจงผ่านสื่อ หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมามีเพื่อนผู้เสียชีวิตอ้างว่าตำรวจกระโดดถีบรถจักรยานยนต์หนีด่านเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ขณะที่ผู้กำกับยืนยันเจ้าหน้าที่กระโดดดักหน้ารถเท่านั้น


เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 20 พ.ย.63 ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากเหตุการนายพิษณุ โผนสู้ศึก อายุ 28 ปี ที่ขับขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ 110 i สีขาว-ดำ ทะเบียน 3 กอ 4755 กทม ชนเสาป้ายบอกทางเสียชีวิต บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานต่างระดับไทรน้อยหรือตรงข้ามห้างโลตัส หมู่ที่ 2 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ถนนบางกรวย-ไทรน้อย เมื่อเวลา 03.00น.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุนายศศินะ ทองอ่อน เพื่อผู้เสียชีวิต ที่มาด้วยกันบอก ออกมาจากร้านเหล้า เจอด่าน และขับขี่ย้อนสอนกลับมา ตำรวจดักอยู่ใช้กระบองฟาดตนเองแต่หลบทันแต่เพื่อนโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจกระโดดถีบรถ จยย.จนล้มลงและศรีษะไปกระแทกกับเสาป้ายเป็นเหตุให้เสียชีวิต

ล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง ออกมาให้ข้อมูลกับสื่อว่าจากการที่เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา เบื่องต้นจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าผู้เสียชีวิต ขี่รถจักรยานยนต์ มายูเทรินใต้สะพานลอยข้ามแยกไป อ.ไทรน้อย จำนวน 3 คัน มาเจอด่านตรวจ จึงเลี้ยวรถกลับโดยทำการย้อนศรไป 1 คันออกไปทางถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี อีก 2 คัน จะย้อนกลับไปทางไทรน้อยด้วยความเร็วเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิ่งตัดถนนมาดักด้านหน้าของรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตจึงเป็นเหตุให้ผู้เสียชีวิตนั้นเสียหลักชนขอบฟุตบาทและไถลไปกว่า 10 เมตร ศีรษะไปชนกับเสาป้ายบอกทางเสียชีวิต ซึ่งยืนยันว่าไม่มีเจ้าหน้าที่กระโดดถีบตามที่แต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบพยานหลักฐานซึ่งเพิ่มเติมและจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย โดยล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการพูดคุยและชี้แจ้งให้กับทางญาติรับฟังแล้ว ซึ่งทางญาติเข้าใจและไม่ติดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยเมื่อช่วงเวลา 09.30น. น.ส.จันทร์จิรา โผนสู้ศึก อายุ 29 ปี ภรรยาของนายพิษณุ โผนสู้ศึก ผู้เสียชีวิต เดินทางมาพบ พ.ต.ต.ชัยภัทร วิลาศรี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สารวัตรเวรเจ้าของคดี เพื่อขอใบรับศพนายพิษณุ โผนสู้ศึก ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไปที่ วัดแก้วฟ้า กรุงเทพมหานคร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน