X

ชายหนุ่มขี่ จยย.ออกจากร้านเหล้าเจอด่านขับย้อนศรถูก ตร.ถีบรถคว่ำ หัวฟาดเสา ดับคาที่

ชายหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ออกจากร้านเหล้า เจอด่านขับย้อนศรหวังหลบหนี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดกระโดดถีบรถคว่ำ ศีรษะฟาดเสาป้ายดับคาที่ หลังเกิดไร้วี่แววเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ก่อเหตุ

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 20 ก.พ.63 พ.ต.ต.ชัยภัทร วิลาศรี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจยย.ชนเสาเกาะกลางถนน มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานต่างระดับข้ามเเยกถนนบางกรวย-ไทรน้อย ขาออก ตรงข้ามห้างโลตัส หมู่ที่2 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานเเพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณป้ายบอกทางตรงจุดกลับรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายพิษณุ โผนสู้ศึกอายุ 28 ปีสภาพศพ นอนคว่ำหน้า กะโหลกศีรษะเเตก  สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ 110 i  สีขาว-ดำ ทะเบียน 3 กอ 4755 กทม ล้มคว่ำในลักษณะตะเเคง ได้รับความเสียหายเล็กน้อย

จากการสอบสวน นายศศินะ ทองอ่อน อายุ 33 ปี อาชีพเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ชาว จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นเพื่อนผู้เสียชีวิตเเละเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ได้ให้การว่า ตนพร้อมเพื่อนอีก 3 คน นั่งดื่มกินกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่าน ถนนบางกรวย-ไทรน้อย เมื่อร้านปิดตนพร้อมเพื่อนได้ออกจากร้านดังกล่าวประมาณ 02.00 น. จากนั้นก็ขับขี่รถ จยย.ตามกันมารวมทั้งสิ้น 3 คัน ซึ่งคันของผู้เสียชีวิตเเละคันของเพื่อนมากันเพียงคันละ 1 คน ส่วนตนมีแฟนนั่งซ้อนท้ายมาด้วยเมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถใต้สะพานพวกตนสังเกตเห็นตำรวจ สภ.บางบัวทอง ตั้งด่าน จึงรีบหันหัวรถกลับ ตอนนั้นไม่ทันได้สังเกตว่ามีตำรวจยืนอยู่ตรงจุดที่ตนกำลังจะย้อนศรจำนวน 4 นาย ซึ่งหนึ่งในนั้นได้วิ่งเข้ามาหาพวกตน และใช้ไม้กระบองฟาดมาที่หัวของผู้ตาย 1 ครั้ง แต่ผู้ตายหลบได้ทัน  จากนั้นตำรวจอีก 1 นาย ได้วิ่งมาดักรอตรงจุดเกิดเหตุ และได้ใช้เท้าถีบไปที่บริเวณแขนข้างซ้ายของผู้ตาย จึงทำให้รถ จยย.ของผู้ตายเสียหลักล้มลง ศีรษะไปฟาดกับโคนเสาป้ายบอกทาง เสียชีวิตคาที่

นายศศินะ ยังกล่าวต่ออีกว่า ตนคิดว่าการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ตนยอมรับว่าผิดที่ดื่มแอลกอฮอล์แล้วขับรถ อีกทั้งยังขับรถย้อนศรอีก แต่ครั้งนี้ตำรวจทำเกินไปจริงๆ พวกตนรับไม่ได้ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ตนไม่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจคนที่ถีบเพื่อนผมแล้ว จึงอยากเรียกร้องให้ผู้บังคับบัญชาออกมาเเสดงความรับผิดชอบกับการกระทำของลูกน้องด้วย ตนและญาติของผู้ตายจะเรียกร้องขอความเป็นธรรม และจะเอาเรื่องกับตำรวจทั้ง 2 นายให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน จากนั้นจะทำการสอบปากคำพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสภาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน