X

ผกก.ปากเกร็ด แถลงผลตรวจศพน้องต้นหอมมาจากหัวใจล้มเหลว “ไม่ใช่ช้ำในตาย”

ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ดแถลงผลชันสูตรศพน้องต้นหอม จากที่มีข่าวว่าน่าจะเสียชีวิตจากการถูกรุมทำร้ายในผับแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด โดยล่าสุดผลชันสูตรระบุสาเหตุจากหัวใจล้มเหลวไม่ใช่ช้ำในตาย

วันนี้ 19 ก.พ.63 ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่าขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตคือนายวีระพล ชุ่มชื่นอายุ 19 ปีหรือน้องต้นหอมตามที่เราทราบข่าวเมื่อวานนี้น้องได้เสียชีวิตลงโดยไม่ทราบสาเหตุส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของน้องต้นหอมนั้นทางญาติและเพื่อน เชื่อว่าเกิดจากสาเหตุการถูกทำร้ายร่างกาย

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.63 ที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงคืน น้องต้นหอมพร้อมเพื่อนร่วม 3 คนได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ภายในตลาดมะลิ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ขณะเดินกลับออกจากร้านได้ถูกกลุ่มคู่กรณีประมาณประมาณ 20 คนเข้ามารุมทำร้าย ก่อนจะมีคนเข้ามาห้ามปราม หลังจากนั้นน้องต้นหอมและเพื่อนได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สภ.ปากเกร็ด โดยทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความเอาไว้พร้อมแนะนำให้น้องต้นหอมซึ่งมีอาการบาดเจ็บเป็นแผลถลอกที่แขนและขาไปพบแพทย์และให้นำใบรับรองแพทย์มาให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี แต่น้องต้นหอมไม่ได้ติดต่อกลับมาเลย

จนกระทั่งวันที่ 18 ก.พ.ถึงพบว่าน้องต้นหอมเสียชีวิต ส่วนประเด็นที่มีการนำเสนอข่าวว่าตำรวจไม่รับแจ้งความนั้นไม่จริงแต่อย่างใด เราดำเนินการมาตั้งแต่รับรับแจ้งความมีการเรียกคู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหาในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตราย ส่วนวันนี้ตนได้ตามเรื่องผลการชันสูตรพลิกศพน้องต้นหอมกับทางแพทย์ที่ทำการผ่าพิสูจน์ยืนยันแล้วว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากภาวะหัวใจล้มเหลว ส่วนอาการบาดเจ็บตามร่างกายที่โดนทำร้ายนั้นไม่มีร่องรอยบาดเจ็บแต่อย่างใด และตนได้เดินทางไปร่วมพิธีศพของน้องต้นหอมเพื่อแจ้งสาเหตุการเสียชีวิตให้ทางญาติทราบแล้วจนไม่ติดใจในการเสียชีวิตแต่ในทางคดีเราก็ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับสถานบันเทิงดังกล่าวตอนนี้ได้สั่งการให้ปิดให้บริการโดยไม่มีกำหนด พร้อมทั้งจะเร่งตรวจสอบดำเนินคดีกับร้านในข้อหาปล่อยให้เยาวชนอายุไม่ถึง 20 ปีเข้าไปใช้บริการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน