X

สาววัย 15 ซ้อนท้าย จยย.เพื่อนชายไปโรงเรียนเกิดเฉี่ยวชนเก๋งร่างหญิงสาวตกรถถูกรถวิ่งสวนทางทับซ้ำดับคาที่

สาววัย 15 ซ้อนท้ายจักรยานยนต์เพื่อนชายไปโรงเรียน เกิดเฉี่ยวชนกระจกมองข้างรถเก๋งล้มคว่ำ ร่างหญิงสาวตกรถถูกรถยนต์ตู้วิ่งสวนทางทับซ้ำดับคาที่

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 18 ก.พ.63 ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.เฉี่ยวชนกับรถเก๋งและรถตู้มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดถนนเลียบคลองประปาใกล้แยกสามัคคี ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะถนนวิ่งสวนทางกันบริเวณกลางถนนในช่องทิศทางจากแยกสามัคคีมุ่งหน้าถนนแจ้งวัฒนะพบร่างของน.ส.ชนัญชิดา ชานนท์ อายุ 15 ปีนักเรียนโรงเรียนวัดน้อยนพคุณ นอนเสียชีวิตอยู่โดยก่อนหน้าทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยพยายามช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่น ฮอนด้า รุ่น MSX สีเขียว-ขาว ทะเบียน 2กล 2869 กทม เป็นรถ จยย.ที่ผู้เสียชีวิตนั่งซ้อนท้ายมา และยังมีรถยนต์คู่กรณีที่เกี่ยวข้องอีก 2 คือรถเก๋งยี่ห้อ มาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน ฎถ 9512 กทม ที่กระจกมองข้างด้านขวามีร่องรอยปิดพับพังเสียหาย ส่วนอีก 1 คันเป็นรถตู้ยี่ห้อ ฮุนได สีดำ ทะเบียน ฮร 8706 กทม จอดอยู่

จากการสอบถาม น.ส.ชลลดา (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปีคนขับรถเก๋งกล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาจากด้านถนนแจ้งวัฒนะเมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้ทำการเบี่ยงขวาเพื่อเปลี่ยนเลนจากนั้นก็ถูกรถ จยย.เฉี่ยวชนเข้าที่กระจกมองข้างจนรถจยย.ล้มลงทำให้ผู้ที่ซ้อนท้ายรถ จยย.กระเด็นไปอยู่กลางถนนของฝั่งกลับกันซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถยนต์ตู้ขับมาพอดีจึงเป็นเหตุให้ถูกรถยนต์ตู้ทับซ้ำ ขณะที่ทางด้านนายทศพล (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปีคนขับรถตู้กล่าวว่าขณะเกิดเหตุขับรถทิศทางจากแยกสามัคคีมุ่งหน้าถนนแจ้งวัฒนะจู่ๆก็เห็นรถ จยย.นั้นล้มคว่ำบริเวณด้านหน้าของรถซึ่งเป็นระยะกระชั้นชิดจึงไม่สามารถเบรครถได้ทันเป็นเหตุให้ทับร่างของหญิงสาวที่เป็นคนซ้อนท้ายรถ จยย.ซึ่งตอนนั้นร่างของหญิงสาวกระเด็นลงมานอนอยู่ในช่องทางที่รถตนเองนั้นขับอยู่หลังจากเกิดเหตุจึงได้จอดรถและลงมาดูอาการคนเจ็บทันที ส่วนทางด้านของนายอภิชาติ(สงวนนามสกุล)อายุ 21 ปีเพื่อนชายผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยยังอยู่ในอาการเสียใจให้ข้อมูลเพียงว่าขับขี่รถ จยย.ออกจากบ้านกำลังพาน.ส. ชนัญชิดา ไปส่งที่โรงเรียนวัดน้อยนพคุณ ย่านเขตดุสิตแต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์ทั้ง 2 คันรวมถึงผู้ขับขี่รถ จยย.ไว้โดยสาเหตุที่แท้จริงจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุอีกครั้งส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน