X

หนุ่มศรีสะเกษวิ่งข้ามถนน ถูกรถเก๋งพุ่งชนดับคาที่บนถนนนครอินทร์

หนุ่มศรีสะเกษวิ่งข้ามถนนเพื่อกลับบ้าน ถูกรถเก๋งพุ่งชนดับหลังกลับจากนั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อน

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 15 ก.พ.63 พ.ต.ท.ประสิทธิ์ศักดิ์ แก้วดอนรี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี  เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนคนข้ามถนนเสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณถนนนครอินทร์ขาออก หน้าปั๊มน้ำมัน ป.ต.ท. ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุถนนนครอินทร์ขาออกในช่องทางด่วนพบร่างของนายอนุกูล สมแพง อายุ 24 ปีชาว จ.ศรีสะเกษ เป็นลูกจ้างร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุสภาพนอนเสียชีวิตอยู่หน้ารถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น คัมรี่ ทะเบียน สฬ8854 กทม สภาพรถด้านหน้าพังเสียหายกระจกหน้าแตกร้าว มีนายกวี (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปีผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายกวี คนขับรถยนต์เก๋งกล่าวว่ากำลังขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านพักโดยใช้ถนนนครอินทร์ขาออกมุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุจู่ๆ มีชายพยายามข้ามถนนมาจากทางด้านซ้าย แต่ด้วยเป็นระยะกระชั้นชิด จึงทำให้ตนเองไม่สามารถเบรคได้ทัน จึงเป็นสาเหตุให้เกิดพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง ทำให้ชายคนดังกล่าวกระเด็นขึ้นมาบนฝากระโปรงหน้ารถก่อนที่จะหล่นลงไปบริเวณหน้ารถ และถูกรถลากไปกับพื้นถนน ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุญาติและแฟนของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นก่อนหน้าได้ขับขี่รถ จยย.มากับแฟนสาว โดยไปนั่งดื่มสุราที่ร้านค้าประจำ แต่ทางแฟนสาวได้ขอกลับก่อน เนื่องจากผู้เสียชีวิตบอกว่าจะไปนั่งสังสรรค์ต่อที่บ้านเพื่อน จนกระทั่งมาทราบข่าวว่านายอนุกูล นั้นถูกรถชนเสียชีวิต ซึ่งเข้าใจว่าตัวนายอนุกูล นั้นกำลังจะพยายามข้ามถนนเพื่อกลับบ้านพักแต่มาถูกรถชนเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์ไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะพยายามวิ่งข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้ามเพื่อกลับบ้าน แต่ไม่ทันระวังรถยนต์ที่ขับมาจึงเป็นสาเหตุให้เกิดถูกรถพุ่งชนจนเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่เพิ่มเติมส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน