X

ไฟโหมลุกไหม้โกดังเก็บสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าย่านบางใหญ่ค่าเสียหายกว่า 140 ล้านบาท

ไฟลุกไหม้โกดังเก็บเครื่องใช้ไฟฟ้าย่านบางใหญ่หลังคาพังถล่มเจ้าหน้าที่ใช้เวลานับชั่วโมงคุมเพลิงได้ ค่าเสียหายกว่า 140 ล้านบาท ขณะที่ทางพนักงานเผยเห็นไฟช๊อตที่สายไฟก่อนมีแสงเพลิงและลุกลามทั่วโกดัง

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่  9 ก.พ. 63  พ.ต.ท.รักเกียรติ แก้วทา สว.(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โกดังบริษัท ส.แสงกรุ๊ป จำกัด ตั้งอยู่ในซอยไทยร่มเกล้า เลขที่ 56/4 หมู่ 9 ถ.กาญจนาภิเษก  ต.บางม่วงอ.บางใหญ่  จ.นนทบุรี  จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก. นายพรเทพ ประดับพลอย นายกเทศมนตรีตำบลบางม่วง พร้อมกับประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลต่างๆในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี กว่า 20 คันรุดเข้าที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นโกดังเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ภายในเก็บสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด  อาทิ โทรทัศน์ ตู้เย็น แอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆอีกจำนวนมาก  กลุ่มควันและแสงเพลิงลุกลามอย่างรวดเร็ว ทางเจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงโดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ หลังเพลิงสงบพบว่าตัวโครงหลังคาของโกดังนั้นพังทรุดตัวลงมาส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้าที่อยู่ในตัวโกดังถูกไฟไหม้เสียหายมีเพียงบางส่วนที่พนักงานขนย้ายออกมาได้เป็นบางส่วนเท่านั้นค่าเสียหายเบื้องต้นไม่ตำ่กว่า 140 ล้านบาท

จากการสอบสวนนางสาวเฟี้ยะ  พนักงานโกดังสินค้าให้การด้วยน้ำเสียงที่ยังตกใจไม่หายว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาพักเที่ยง ตนเองได้ยินเสียงไฟฟ้าช๊อตที่ผนังติดกับออฟฟิศซึ่งต่อเชื่อมกับโกดังจากนั้นก็เห็นแสงเพลิงไหม้ลุกลามเป็นวงกว้างอย่างรวดเร็วจึงรีบตะโกนร้องให้คนช่วย  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยคาดว่าอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมอีกครั้ง พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน