X

พบแล้วร่างหนุ่มวัย 22 ปีกระโดดลงเจ้าพระยาลอยอยู่กลางแม่น้ำ

เจ้าหน้าที่พบแล้วร่างหนุ่มวัย 22 ปีหลังนั่งก๊งเหล้าปรับทุกข์กับแฟนสาวแอบย่องหนีไปกระโดดลงเจ้าพระยา ล่าสุดพบลอยอยู่กลางแม่น้ำห่างจากจุดที่จมหายประมาณ 500 เมตร

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 8 ก.พ.63 จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น.ของคืนวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาและสูญหายไปบริเวณสะพานพระนั่งเกล้าทราบชื่อผู้ที่กระโดดลงไปภายหลังคือนายโชคชัย อุ่นอบ อายุ 22 ปีชาว จ.ขอนแก่น หลังจากนั้นในช่วงเช้าทีมชุดประดาน้ำของเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทำการลงค้นหาร่างของนายโชคชัย ที่ได้กระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาโดยใช้เวลากว่า 2 ช.ม.แต่ไม่พบจึงยุติการค้นหา ซึ่งล่าสุดวันนี้ เวลา 12.30 น.พบแล้วร่างของนายโชคชัย ลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาห่างจากจุดที่กระโดดลงไปประมาณ 500 เมตร

น.ส.เพ็ญภิภา ภูทองเงิน อายุ 27 ปีแฟนสาวกล่าวว่าก่อนหน้านายโชคชัย ฯแฟนหนุ่มนั้นได้นั่งดื่มสุราอยู่ที่ห้องพักที่ห่างจากสะพานพระนั่งเกล้าไม่ไกลนัก โดยระหว่างนั่งดื่มก็บ่นว่าตัวเองไม่ดี และยังพูดในลักษณะทีเล่นทีจริงว่า “หรือว่าจะไปกระโดดน้ำให้ตายๆไป” ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากเรื่องอะไรเนื่องจากนายโชคชัย ไม่เคยพูดปัญหาส่วนตัวให้ฟัง ตนเองก็ได้แต่แค่พูดปลอบใจ กระทั่งนายโชคชัยลุกไปเข้าห้องน้ำ และหายไปนานผิดปกติจนนึกขึ้นได้ว่า​ ก่อนหน้านายโชคชัยพูดถึงเรื่องกระโดดน้ำ จึงรีบออกจากบ้านพักมุ่งหน้าไปที่สะพานพระนั่งเกล้าและเห็นว่านายโชคชัยกำลังก้าวปีนราวสะพานก่อนที่จะกระโดดลงไปต่อหน้าต่อตาจนสูญหายไปดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำญาติและแฟนสาวผู้เสียชีวิตไว้ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน