X

สาวประเภท 2 เข้ามอบตัวตำรวจคดีอนาจารป่ากล้วย

สาวประเภท 2 เข้ามอบตัวตำรวจแล้วหลังจากถ่ายคลิปร่วมรักกับพนักงานรับ-ส่งอาหารในป่ากล้วยเผยแพร่ลงทวิตเตอร์เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาและเปรียบเทียบปรับก่อนปล่อยตัว

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 7 ก.พ.63 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายพงษ์พันธ์ มหาวอ อานุ 30 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สุวัฒน์เสน่หา รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา คดี นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ด้วยประการใด ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นที่ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ พนักงานสอบสวนได้นำตัวนายพงษ์พันธ์ไปชี้จุดที่กระทำอนาจารในป่ากล้วย ซึ่งอยู่ด้านหลังหมู่บ้านริมสวน ซอยนครอินทร์ 1 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี หลังจากนั้นได้นำตัวกลับมาสอบปากคำเพิ่มเติมใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 30 นาที ก่อนนำตัวพิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติส่วนคดีอนาจารนายพงษ์พันธ์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวช่วงดึกเมื่อวานนี้ ทางพนักงานสอบสวนได้เปรียบเทียบปรับ1,000 บาทแล้ว

นายพงษ์พันธ์ กล่าวว่า ยอมรับว่าทำผิดจริง แต่ตนถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ุกับชายหนุ่มเป็นพนักงานรับ-ส่งอาหารในป่ากล้วยเมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมาแล้วนำลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว แต่ไม่ทราบว่าใครนำออกไปเผยแพร่ต่ออีกที ตนยอมรับผิดและจะไม่ทำแบบนี้อีก

หลังจากลงประจำวันเรียบร้อย ได้ปล่อยตัวนายพงษ์พันธ์ ชั่วคราวเนื่องจากผู้ถูกกล่าวหาเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน