X

หนุ่มผิดหวังความรักรมควันตัวเองดับคาบ้านย่านปากเกร็ด

ชายหนุ่มรมควันฆ่าตัวตายดับคาบ้านเขียนจดหมายลาพ่อ-แม่เพื่อนสนิทระบุท้ายข้อความจดหมายสาเหตุเพราะผิดหวังความรัก

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 63 ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ลีบาง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งมีคนใช้เตารมควันเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 99/163 หมู่บ้านดิเอ็กซ์คลูซีฟ  อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮาส์ 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้น 2 พบกลุ่มควันกระจายฟุ้งไปทั่วห้องบนเตียงนอนพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือนายพิษณุ บุญชู อายุ 32 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต ตรวจสอบภายในห้องน้ำพบเตาอั้งโล่ที่มีเถ้าถ่านที่มอดแล้วอยู่ในเตา นอกจากนี้ใกล้กันพบถ่านที่ยังไม่ได้ใช้วางอยู่ในหม้ออลูมิเนียม

จากการตรวจสอบภายในห้องนอนพบจดหมายลาตาย 2 แผ่นกระดาษโดยเขียนข้อความถึง แม่ พ่อ เพื่อนสนิทเพื่อนร่วมงาน และมีการตัดพ้อถึงผู้หญิงชื่อ “บีม”โดยท้ายจดหมายมีข้อความว่า “การฆ่าตัวตายในครั้งนี้ผมทำเองด้วยความเต็มใจ โดยประเด็นหลักมาจากความผิดหวังเรื่องความรักจากบีมครับ เพราะรักบีมมากจึงผิดหวังมาก” ซึ่งสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นสาเหตุทำให้ผู้เสียชีวิตคิดสั้นฆ่าตัวตายในครั้งนี้ สำหรับผู้เสียชีวิตนั้นก่อนเสียชีวิตพึ่งได้เข้าทำงานที่บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) หลังจากออกจากที่ทำงานเก่ามา

จากการสอบถามเพื่อนหญิงคนสนิทที่ชื่อพลอย ซึ่งเป็นบุคคลหนึ่งที่ผู้เสียชีวิตได้เขียนข้อความถึงในจดหมายและเป็นคนที่มาพบผู้เสียชีวิตเป็นคนแรก ทราบว่าคนชื่อพลอยเคยเป็นแฟนเก่าของนายพิษณุ ปัจจุบันมีฐานะแค่เพื่อนสนิทที่คอยให้คำปรึกษาเวลาผูเสียชีวิตมีปัญหาในทุกๆเรื่อง โดยสาวพลอยยืนยันว่านายพิษณุ มีแฟนใหม่ชื่อบีมและเป็นคนที่นายพิษณุ รักมาก แต่ระยะหลังมักมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยแต่ผู้เสียชีวิตไม่ได้เล่ารายละเอียดให้ฟังว่าเรื่องอะไรตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาพลอยจะเดินทางเข้าออกบ้านหลังนี้อยู่เป็นประจำ เพราะทราบว่านายพิษณุ เครียดจะคอยมาปลอบใจและให้กำลังใจ จนเมื่อช่วงเช้าได้เดินทางมาที่บ้านเนื่องจากทางพ่อและแม่ของนายพิษณุ ที่อยู่ต่างจังหวัดติดต่อนายพิษณุ ไม่ได้จึงโทรศัพท์ให้เข้ามาดู เมื่อเข้าไปในบ้านได้กลิ่นคล้ายควันไฟจึงได้ขึ้นไปดูที่ห้องนอนก็พบผู้ตายนอนแน่นิ่ง จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

จากการพูดคุยกับนางรัตนาภรณ์ ดุลจิตรัตน์ อายุ 42 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามกันเล่าว่า เมื่อกลางดึกช่วงเวลาประมาณ 04.00 น.ของคืนวันจันทร์และวันอังคารที่ผ่านมา เห็นผู้ตายเดินออกมาจากบ้านก่อนเข้าไปในรถแล้วสตาร์ทเครื่องยนต์รถ ตนสังเกตเห็นว่าผู้ตายใช้สายยางรดน้ำสอดเข้าไปในท่อไอเสียแล้วปลายอีกด้านสอดเข้าไปในประตูรถด้านซ้าย กระทั่งช่วงเช้าประมาณ 07.00 น.ของวันอังคาร เริ่มผิดสังเกตจึงให้เจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ.หมู่บ้านเข้ามาตรวจสอบหลังจากเจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ.สอบถามนายพิษณุ​ ซึ่งขณะนั้นตัวนายพิษณุ อยู่ภายในรถว่าต้องการความช่วยเหลืออะไรหรือไม่ นายพิษณุ ตอบกลับมาว่าแค่ลงมาพูดคุยโทรศัพท์ภายในรถหลังจากนั้นก็กลับเข้าไปภายในบ้าน จนมาวันนี้เห็นมีเจ้าหน้าที่มาที่บ้านผู้เสียชีวิตจึงทราบว่าที่ตนเห็นเหตุการณ์นั้นเป็นเรื่องที่นายพิษณุฯ พยายามหาวิธีฆ่าตัวตายนั้นเอง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบภายในห้องนอนแล้วไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะฆ่าตัวตายเอง อย่างไรก็ตามจะต้องพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง จึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน