X

พบศพโชเฟอร์แท็กซี่นอนเปลือยกายดับปริศนาคาห้องพักนาน 3 วัน

เพื่อนร่วมตึกได้กลิ่นเหม็นโชยแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบศพโชเฟอร์แท็กซี่นอนเปลือยกายดับปริศนาคาห้องพักนาน 3 วัน ขณะเดียวกันตรวจสอบข้อมูลผู้เสียชีวิตพักอาศัยคนเดียวเจ้าหน้าที่จะเร่งประสานญาติให้ทราบ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 5 ก.พ.63 ร.ต.อ.บุชิต ทิมา รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตมาแล้วหลายวันภายอาคารเอื้ออาทรวัดกู้ 2  ถนนสุขาประชาสรรค์ 3 หมู่ 3 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอาคารที่ 8 เป็นอาคารสูง 5 ชั้นบริเวณชั้น 3 ภายในห้องพักพบร่างของนายทศพล มูลตรีอุดร อายุ 53 ปี ชาวจ.ปราจีนบุรี มีอาชีพเป็นคนขับรถแท็กซี่สภาพนอนคว่ำหน้าเปลือยกายไม่สวมใส่เสื้อผ้า จากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

จากการสอบถามผู้อยู่อาศัยในอาคารเดียวกันทราบว่าผู้เสียชีวิตมีอาชีพขับรถแท็กซี่พักอาศัยอยู่เพียงคนเดียวโดยปกติแล้วจะพบเห็นว่าจะออกจากห้องไปขับรถในช่วงเวลาตั้งแต่เย็นและจะกลับมาอีกครั้งในช่วงเช้าของทุกวันซึ่งพบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงอาทิตย์ก่อนที่ผ่านมากระทั่งวันนี้ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมากจากห้องจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบถึงได้ทราบว่านายทศพล ฯเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามผู้ที่อยู่อาศัยในอาคารไว้และจะเร่งประสานญาติให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นยังไม่สามารถระบุและยืนยันได้จะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหนาที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน