X

กระบะซิ่งฝ่าไฟแดงชนสาวร้านสะดวกซื้อดับคาที่

กระบะซิ่งฝ่าไฟแดงชนสาวร้านสะดวกซื้อดับ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจวัดแอลกอฮอล์คนขับกระบะสูงถึง 140 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ควบคุมตัวดำเนินคดี

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 2 ก.พ.63 ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ลีบาง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนกันมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณแยกสัญญานไฟเมืองทองธานี ด้านถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างของน.ส.ทักษพร ศิริปัญญา อายุ 26 ปี เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ สาขาซอยวัดกู้ ชาว จ.สระบุรีนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น MSX สีเทา-ดำ สีดำ ทะเบียน 5​ กม 9093 กทม.ลักษณะของรถกระเด็นไปชนกับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ซิตี้ สีบรอนซ์ ทะเบียน ฌธ 2606 กทม ที่จอดติดสัญญาไฟแดงอยู่ส่วนรถคันที่ก่อเหตุเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน ตจ 2640 กทม. ด้านหน้าพังเสียหายยับเยินโดยมีนายสุริยา ใจดี อายุ 32 ปีผู้ขับขี่อยู่ในอาการคล้ายมึนเมาสุรา เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ซึ่งได้ผลตรวจออกมาสูงถึง 140 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นซึ่งเกิดกว่าที่กฎหมายกำหนดจึงได้ควบคุมตัวไว้

นายสุริยา​ คนขับรถกระบะกล่าวว่ามาในขณะที่ขับมาและกำลังจะผ่านพ้นแยกสัญานไฟ สัญญานไฟนั้นเกิดเปลี่ยนจากเขียวเป็นสีส้มแต่ด้วยระยะกระชั้นชิดจึงเบรคไม่ทันทำให้เกิดพุ่งชน จยย.คันดังกล่าวหลังจากนั้นได้นำรถเข้าข้างทางทันทีพร้อมกับโทรศัพท์เรียกประกันภัย ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุเพื่อนร่วมงานทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้ข้อมูลว่า น.ส.ทักษพร หลังเลิกงานได้ขับขี่รถ จยย.ออกมาจากร้านเพื่อจะไปหาเพื่อนสาวในหมู่บ้านเมืองทองธานี ขณะมาถึงที่เกิดเหตุได้สัญญาน ไฟเขียวระหว่างที่ขี่รถ จยย.ออกจากบริเวณหัวไฟกลางแยกเพื่อเลี้ยวขวาเข้าหมู่บ้าน จู่ๆมีนายสุริยา ขับรถกระบะมาจากทางแยกสวนสมเด็จฯ ด้วยความเร็วมุ่งหน้าห้าแยกปากเกร็ด ขับข้ามแยกฝ่าฝืนสัญญานไฟ ก่อนพุ่งชนรถ จยย.ของ น.ส.ทักษพร ฯ เข้าอย่างเต็มแรงจนเป็นเหตุให้น.ส.ทักษพร กระเด็นไปเสียชีวิตบนพื้นผิวถนนส่วนรถ จยย.ไปกระแทกกับรถเก๋งที่จอดติดสัญานไฟอยู่

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถยนต์กระบะพร้อมได้แจ้งข้อหาขับรถในขณะเมาสุราและขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณแยกอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน