X

เปิดปฎิบัติการปลัดบางใหญ่นำทีมบุกจับ 2 ผัว-เมีย เปิดร้านขายต้นไม้บังหน้า ขายยาไอซ์ให้กลุ่มวัยรุ่น

ปลัดอำบางใหญ่นำกำลังบุกจับ 2 ผัว-เมียเปิดร้านขายต้นไม้บังหน้าเบื้องหลังขายยาไอซ์ให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่เจ้าหน้าที่เผยก่อนหน้านี้ชาวบ้านร้องเรียนถึงพฤติกรรมทั้ง 2 ขายยาเสพติดให้กลุ่มวัยรุ่นไม่เกรงกลัวกฎหมาย

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 2 ก.พ.63 นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีผู้ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด (ยาไอซ์) บริเวณซอยวัดพระเงิน เลขที่ 41 หมู่ที่ 10 ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงสั่งการให้นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ร้อย อส.อ.บางใหญ่ที่ 6 กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน รวมกว่า 20 นาย ลงพื้นที่ตรวจสอบ

จากการตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวพบเป็นเพิงพักอาศัยชั้นเดียว ทำกิจการเปิดขายต้นไม้สวยงาม จากนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้ให้สายลับเข้าไปทำการล่อซื้อยาไอซ์ กับ น.ส.ภีรญา ดุงจำปา อายุ 46 ปี น้ำหนัก 0.19 กรัม ในราคา 400 บาท โดยวางกำลังเจ้าหน้าที่ อส.ไว้ตามจุดต่างๆ เมื่อสายลับทำการซื้อยาไอซ์กับน.ส.ภีรญา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้น นายไพรมณี บุญภิรมย์ อายุ 45 ปี กำลังจะขับขี่รถ จยย.ออกไปข้างนอก (ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน)  สายลับจึงส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม จากการตรวจค้นภายในห้องพักของน.ส.ภีรญาฯ พบยาไอซ์บรรจุอยู่ในซองถุงซิปแบบใสวางอยู่ในกล่องสี่เหลี่ยมตรงกลางห้อง น้ำหนัก 0.25 กรัม อีกทั้งยังพบยาบ้าห่อหุ้มด้วยฟอยล์วางอยู่ในแก้วใต้ชั้นวางทีวี อีกจำนวน 3 เม็ด และธนบัตรที่ใช้ล่อซื้อใบละ 100 บาท จำนวน 4 ใบ วางอยู่กลางห้อง ต่อมาค้นห้องพักนายไพรมณี ซึ่งอยู่ติดกัน พบยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงซิปใสน้ำหนัก 0.04 กรัม วางอยู่ใต้ชั้นวางทีวี รวมยาไอซ์ทั้งหมดน้ำหนักรวม 0.48 กรัม จึงยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

ทางด้านนายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านว่าผู้ต้องหาทั้งสองรายมีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้กับผู้ใช้เเรงงานและกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ โดยเปิดร้านขายต้นไม้สวยงามบังหน้า จึงได้ส่งสายลับเข้าทำการล่อซื้อ จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาทั้งสองรายพบเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดมาแล้วทั้งคู่ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.บางใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน