X

หนุ่มวัย 45 ปียืนสั่งก๋วยเตี๋ยวถูกชายปริศนาจ่อยิงดับคาร้าน

หนุ่มวัย 45 ปียืนสั่งก๋วยเตี๋ยวถูกชายปริศนาถือปืนกระหน่ำจ่อยิงดับคาร้าน ขณะที่ทางญาติผู้เสียชีวิตยืนยันทั้ง 2 ไม่รู้จักกันมาก่อนชาวบ้านที่รู้ข่าวให้ข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางประสาทและเคยถูกจับข้อหาฆ่าคนตายมาแล้ว

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 2 ก.พ.63 ร.ต.อ.เสถียร เสนผาบ รอง.สว.สอบสวน.สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายถูกยิงเสียชีวิต ภายในร้านก๋วยเตี๋ยว ถนนเลียบคลองฉลองราชย์ ร.9 ต.บ้านใหม่ อ. บางใหญ่ จากนั้นจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดนนทบุรี แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในร้านก๋วยเตี๋ยวพบศพนายสุพจน์ กุดโต อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 ม.9 ต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่จ.นนทบุรี สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณใต้ราวนมขวา 2 นัดนอนจมกองเลือดเสียชีวิต ส่วนคนก่อเหตุทราบชื่อคือนายประสิทธิ์ ผิวผ่อง อายุ 47 ปี หลังก่อเหตุได้เดินเท้าออกจากร้านก๋วยเตี๋ยวไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จากการสอบนางปอรรัตน์ วิชัย อายุ 53 ปี​ ภรรยาผู้เสียชีวิตกล่าวว่าสามีมีอาชีพรับจ้างทั่วไปซึ่งยืนยันว่าผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตนั้นไม่รู้จักกันมาก่อนและไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเพียงแต่เคยเห็นหน้าเนื่องจากเป็นคนในย่านคลองเดียวกันซึ่งเป็นเรื่องปกติ โดยหลังเกิดเหตุมาทราบจากชาวบ้านที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุให้ข้อมูลว่าบ้านผู้ก่อเหตุห่างจากร้านก๋วยเตี๋ยวเพียง 20 เมตรอีกทั่งผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางประสาทอีกด้วย ขณะเดียวกันผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่าก่อนเกิดเหตุเห็นนายสุพจน์ กำลังยืนสั่งก๋วยเตี๋ยวอยู่ภายในร้านไม่นานนายประสิทธิ์ ได้เดินเข้ามาในร้านก่อนจะใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่นายสุพจน์จำนวน 2 นัด จนล้มลงและเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ และสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมทั่งส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวนายประสิทธิ์ เพราะจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายประสิทธิ์เคยโดนจับในข้อหาฆ่าตนตายมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีอาการทางประสาทต้องคอยกินยาอยู่ตลอด เกรงว่าจะไปก่อเหตุกับบุคคลอื่นอีก ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน