X

ไฟไหม้ห้องพัก จนท.เร่งช่วยคนชราหลายรายสำลักควัน ส่ง ร.พ.

ไฟไหม้ห้องพักเจ้าหน้าที่เร่งช่วยคนชรา-ผู้ป่วยติดเตียงหลายรายสำลักควันส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน หลังเพลิงสงบพบว่าต้นเพลิงลุกไหม้ตู้เสื้อผ้าเครื่องใช้ไฟฟ้าเสียหาย

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 1 ก.พ.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลบางกรวยนำรถน้ำเร่งเข้าทำการตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้อาคารที่พักชื่อบ้านจิตรณรงค์ 4 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น มีกลุ่มควันจำนวนมากภายในตัวอาคารเจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือคนชราเป็นชายและหญิง 4 คนซึ่งบางคนเป็นผู้ป่วยติดเตียงและยังมีผู้อยู่อาศัยที่อยู่ชั้นบนทั้งหมดได้เกิดอาการสำลักควันรวม 7  รายทางกู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.บางกรวย ขณะเดียวกันทำการตรวจสอบพบว่าต้นเพลิงเกิดขึ้นที่บริเวณชั้น 1 ภายในห้องเลขที่ 99/25 ทางเจ้าหน้าที่เร่งทำการใช้น้ำฉีดจนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ภายใน 30 นาทีหลังเพลิงสงบตรวจสอบพบว่าไฟได้ลุกไหม้ตู้เสื้อผ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้าได้รับความเสียหายขณะเกิดเหตุเจ้าของห้องไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้อยู่อาศัยไว้ โดยสันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมและเจ้าของห้องอีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน