X

หนุ่ม 19 ปีควบ จยย.คู่ใจเสียหลักพุ่งเสยท้ายรถบรรทุกพ่วงดับคาที่

หนุ่มวัย 19 ปีควบจักรยานยนต์คู่ใจเกิดเสียหลักพุ่งเสยท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อดับคาที่เหตุเกิดบนต่างระดับถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่ช่วงกลางดึก

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 29 ม.ค.63 ร.ต.อ.ศุภกร แสงจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู  เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนต่างระดับถนนชัยพฤกษ์ตัดราชพฤกษ์ ทิศทางถนนชัยพฤกษ์ขาเข้าจากอำเภอบางบัวทองมุ่งหน้าถนนแจ้งวัฒนะต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายธนดล นัยธนิต อายุ 19 ปีชาว จ.นนทบุรี สภาพนอนคว่ำหน้าสวมใส่หมวกกันน็อกเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น แอร็อกซ์ สีขาว-ดำ ทะเบียน 1กค4359 นนทบุรี  สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินล้มคว่ำอยู่ ขณะเดียวกันห่างไปประมาณ 2 กิโลเมตร พบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาวส่วนหัวทะเบียน 89-9019 นครปฐม ท้ายพ่วง ทะเบียน 90-0441 นครปฐม จอดอยู่มีร่องรอยความเสียหายที่ไฟท้ายด้านขวาแตกและยังมีเศษชิ้นส่วนของรถ จยย.แตกติดอยู่ด้วย โดยมีนายประสงค์ มูลสิงห์ อายุ 39 ปีเป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

นายประสงค์ ฯ คนขับรถบรรทุกพ่วงกล่าวว่าตนเองได้ขับรถบรรทุกทรายออกมาจาก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม มุ่งหน้าไปส่งในพื้นที่เขตอุดมสุข ขณะที่มาถึงบนสะพานได้ยินเสียงลมดังมาจากด้านท้ายโดยเข้าใจว่ายางหลังเกิดระเบิดจากนั้นจึงได้ขับรถลงมาจากสะพานเรื่อยมาเนื่องจากเป็นรถหนัก เมื่อลงมาดูตรวจสอบยางยังคงปกติแต่กับพบว่าที่ไฟท้ายมีร่องรอยแตกพังเสียหายจากนั้นไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่มาสอบถามถึงได้ทราบว่าถูกรถ จยย.พุ่งชนท้ายดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกไว้ โดยผู้ขับขี่รถบรรทุกยืนยันว่าไม่ทราบว่าถูกรถ จยย.ชนท้าย จึงสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักพุ่งเข้าไปชนท้ายรถบรรทุกพ่วงอย่างเต็มแรงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บนสะพานอีกครั้งว่าสามารถจับภาพไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน