X

ทีมดารา-นักแสดง ชื่อดัง ร่วมกันบรวงสรวงภาพยนต์ เรื่อง อาสาบ้าบิ่น

ทีมดารา-นักแสดง ชื่อดังร่วมกันบรวงสรวงภาพยนต์ เรื่องอาสาบ้าบิ่น ณ.วัดเฉลิมพระเกียรติวรวิหาร ภาพยนตร์อีก 1 เรื่องที่หน้าติดตามชม

เมื่อเวลา 09.19 นาที  วันที่ 28 ม.ค. 63  ที่วัดเฉลิมพระเกียรติวรวิหาร พระอารามหลวงชั้นโท อ.เมือง จ.นนทบุรีณ.บริเวณรูปปั้นพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว  คุณนัฐฌธรน์ คณภร (ครูแก้ว) ผู้ประพันธ์บทภาพยนต์  เรื่อง”อาสาบ้าบิ่น” และบริษัท HDTV PRODUCTION (Thailand)

ผู้ดูและการผลิตภาพยนต์ ได้ร่วมกันบรวงสรวงภาพยนต์ เรื่อง อาสาบ้าบิ่น ก่อนจะมีการถ่ายทำกันในวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ 2563

โดยมีนักร้องนักแสดงที่เป็นจิตอาสามาร่วมแสดงกันอย่างมากมาย นำโดย  ถั่วแระ เชิญยิ้ม, จอย บียอนด์,  ต้าณัฏฐ์ฐะกร บวรรุ่ง, เอ็ม ธนวัฒน์, (โบนัส)ดร.ไพลิน จันทร์ประทีป,  นงนภัส พวงประพันธ์, อรชร เชิญยิ้ม, ทองพูน สาละวัน, มยุรา ฟ้าสีทอง, ตลกตาหวาน เชิญยิ้ม และนักแสดงอื่นๆอีมากมาย

ภาพยนต์ อาสาบ้าบิ่น  เป็นเรื่องราวความเป็นมาของครูแก้วที่เขียนบทขึ้นมาจากแนวคิดของกลุ่มเด็กพิเศษและครอบครัวในการใช้ชีวิตร่วมกับสังคมอย่างยากลำบาก เธอจึงมิอาจนิ่งดูดายได้ เป็นที่มาของการทุ่มเททั้งกายใจทรัพย์สมบัติ มรดกตกทอด ที่มีอยู่เพียงน้อยนิดของเธอ ด้วยแรงปราถนาที่อยากจะช่วยเหลือเด็กๆกลุ่มพิเศษที่ยากไร้และครอบครัวของพวกเขา

แม้ครูแก้วจะรู้ดีว่าการพัฒนาเด็กกลุ่มนี้ให้มีการพัฒนาดีขึ้นนั้นต้องใช้การเสียสละ ความอดทน ความพยายามอย่างที่สุดก็ตาม  สำหรับภาพยนต์ อาสาบ้าบิ่น  ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง  เหน่ง นิติพนธ์ รัตนดิลก ณ ภูเก็ต มาเป็นผู้กำกับในเรื่องนี้ โดยรอชมและติดตามกันได้ทุกโรงภาพยนต์ในเร็วๆนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน