X

ตร.พาตัวผู้ต้องหาชิงทรัพย์ร้านทอง ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางประชาชนที่มารอดูจำนวนมาก

ตำรวจพาตัวผู้ต้องหาชิงทรัพย์ร้านทองย่านบางบัวทองทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยท่ามกลางบรรยากาศที่ประชาชนมายืนรอดูจำนวนมาก

เมื่อเวลา 13.45 น.วันที่ 28 ม.ค.63  พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล  ผบก.นนทบุรี  พ.ต.อ.โชติวัฒน์  เหลืองวิลัย  รองผบก. พ.ต.อ.สิรภพ  อนุศิริ  ผกก.สภ.บางบัวทอง  จ.นนทบุรี  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวนายอภิเชษฐ์  กรพิทักษ์  อายุ 33 ปี  ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง “เยาวราช เอ็มโกลด์”  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  ท่ามกลางประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ต่างมายืนดูกันเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำรถ เก๋ง ยี่ห้อ  ฮอนด้า ซีวิค สีดำหมายเลขทะเบียน ฌก-4393 กทม. ขับมาจอดภายในซอยใกล้กับร้านทอง  ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายอภิเชษฐ์ ขึ้นรถตู้มาที่เกิดเหตุ  โดยจุดแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจพานายอภิเชษฐ์  ไปชี้จุดที่จอดรถยนต์   จุดที่สองถายในร้านทอง  นายอภิเชษฐ์  ได้แสดงท่าทางประกอบคำรับสาภาพ เริ่มจากทำทีเป็นขอดูสร้อยทอง  ก่อนจะชักอาวุธปืนออกมาจากเอว แล้วบังคับให้พนักงานร้านทองหยิบถามใส่ทองมาให้  ก่อนที่นายอภิเชษฐ์ จะเดินเข้าไปภายในร้าน หยิบเอาทองอีกจำนวนหนึ่งใส่กระเป๋า  จุดสุดท้ายนายอภิเชษฐ์  ได้แสดงท่าใช้อาวุธปืนยิงใส่กระจกประตูร้านทองจนแตก  ก่อนจะหลบหนีไป  หลังทำแผนเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายอภิเชษฐ์ ขึ้นรถตู้กลับทันที  โดยผู้สื่อข่าวพยายามที่จะสัมภาษณ์ นายอภิเชษฐ์ ผู้ต้องหา ถึงสาเหตุที่ลงมือใช้อาวุธชิงทองในครั้งนี้   แต่นายอภิเชษฐ์ ที่มีอาการเคร่งเครียดไม่ยอมให้สัมภาษณ์

พล.ต.ต.ไพศาล  กล่าวว่า  นายอภิเชษฐ์  ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าใช้อาวุธปืนก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทอง เพื่อจะนำเอาทองไปขายแล้วนำเงินมาใช้หนี้สินเกี่ยวกับธุรกิจรถถมดิน  ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถยึดสร้องทองน้ำหนัดรวม 59 บาท คิดเป็นเงินก็ประมาณ 1.3 ล้านบาท (หนึ่งล้านสามแสนบาท) โดยตามยึดได้ที่บ้านของนายอภิเชษฐ์ ผู้ต้องหา  ส่วนเพื่อนที่นำทองไปขาย เราต้องดูที่เจตนาว่า มีส่วนรู้เห็นหรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถยึดของกลางทั้งสร้อยทอง และเงินสด มาได้ครบหมดแล้ว หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็จะนำตัวผู้ต้องหาไปดำเนินการฝากขังต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน