X

ชายหนุ่มขับเก๋งเฉี่ยวชน จยย.2 สาวดับคาที่ 1 บาดเจ็บสาหัส 1

ชายหนุ่มวัย 20 ปีขับเก๋งเฉี่ยวชนจักรยานยนต์ล้มคว่ำสาววัย 16 ดับคาที่ 1 บาดเจ็บสาหัส 1

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 26 ม.ค.63 ร.ต.ท.จักรี ทองศักดิ์ สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุรถเก๋งนั่งบุคคลชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนนนทบุรี 1 ใกล้ปากซอยนนทบุรี 5 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรีหลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนอยู่ถนนนนทบุรี 1 ฝั่งมุ่งหน้าไปทางรพ.พระนั่งเกล้า พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บนพื้นฟุตบาททราบชื่อคือน.ส.พลอยรัตน์ พุ่มฉัตร อายุ 16 ปี ชาว จ.นนทบุรี สภาพศพศีรษะฟาดกับพื้นเสียชีวิต ห่างกันเล็กน้อยพบ รถจยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน 9กค 1689 กทม ล้มพลิกค่ำอยู่ใกล้กัน ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถเก๋ง ฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีเทาทะเบียน  9 กค 1849 กทม  ทราบชื่อคนขับคือนายศุภากร สิญารัชคุณ อายุ 20 ปี สภาพรถตรงประตูซ้ายด้านท้ายมีร่องรอยครูดเป็นทางยาว นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงสาวไม่ทราบชื่อและเป็นเพื่อนกับผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งรพ.พระนั่งเกล้าไปก่อนหน้านี้แล้ว อาการสาหัส

จากการสอบถามนายศุภากร สิญารัชคุณ กล่าวว่า ขณะที่กำลังขับรถอยู่ถนนดังกล่าวด้านเลนซ้ายมุ่งหน้าจะไปขึ้นสะพานพระนั่งเกล้าเพื่อจะกลับบ้านย่านบางบัวทอง เมื่อมาถึงตรงจุดเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตลักษณะขับรถค่อมเลนตนเองจึงพยายามเร่งเครื่องแซงขึ้นไปจากนั้นรถ จยย.ได้เกิดเบียดเข้ามาเฉี่ยวทางด้านซ้ายของรถ จึงเป็นเหตุให้รถจยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นเกิดเสียหลักล้มลงคาดว่าศรีษะไปกระแทกพื้นอย่างแรงทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการสอบปากคำคนขับรถเก๋งและได้ถ่ายภาพบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมด และนำตัวคนขับรถเก๋งไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะมีการตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บนเส้นทางดังกล่าวเพื่อไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำผิด ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน