X

สลด รถยนต์กระบะกลับรถตัดหน้า จยย.พ่อ-แม่-ลูก พุ่งชนอย่างจังพ่อวัย 17 ดับแม่ ลูก สาหัส

สลด ภาพวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจนในขณะที่รถยนต์กระบะเลี้ยวกลับรถตัดหน้ารถจักรยานยนต์ของ 3 พ่อ-แม่-ลูก ทำให้พุ่งชนอย่างจังพ่อวัย 17 ดับคาที่แม่วัยเดียวกันลูกขวบเศษสาหัส

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 26 ม.ค.63 พ.ต.ท.สงคราม บัวพันธุ์ สารวัตรเวรสอบสวน  สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนกับรถยนต์กระบะมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดหน้าไปรษณีย์บางใหญ่ (เก่า)ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายจำลอง ราชสีห์ อายุ 17 ปีสภาพนอนเสียชีวิตอยู่คู่รถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น นูโว สีดำทะเบียน ษวง 386 กทม สภาพร่างกายพบบาดแผลแตกที่ศรีษะ ขาซ้ายหัก และยังมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัสที่ซ้อนท้ายมาด้วยอีก 2 คนคือน.ส.ยุพา เสือแก้ว อายุ 17 ปีเป็นแฟนสาวและบุตรชายอายุ 1 ปี 6 เดือน ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีโก้ สีบรอนซ์-ทอง แบบ 4 ประตู ทะเบียน กน 8250 นนทบุรี สภาพประตูด้านคนขับมีร่องรอยถูกชนยุบพังเสียหายจอดอยู่ในที่เกิดเหตุซึ่งคนขับคือนางสถิต สิมลา ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บรวมทั้งหมด 3 รายส่ง ร.พ.บางใหญ่ และ ร.พ.พระนั่งเกล้า ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจนในขณะที่รถยนต์กระบะนั้นทำการเลี้ยวกลับรถทำให้รถ จยย.ของ 3 พ่อ แม่ ลูกที่ขับขี่และซ้อนท้ายตามหลังมาพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง ซึ่งในคลิปภาพจะเห็นว่ามีชายที่มากับรถยนต์กระบะนั้นหลังเกิดเหตุได้รีบลงมาจากรถวิ่งไปช่วยอุ้มร่างของเด็กชายที่ได้รับบาดเจ็บทันที

นายไพบูลย์ สิมลา อายุ 55 ปีเป็นสามีของนางสถิต ที่เป็นผู้ขับรถยนต์กระบะเปิดเผยว่าตนเองเป็นคนนั่งมากับรถ ส่วนนางสถิต ภรรยาเป็นคนขับช่วงเกิดเหตุได้ทำการกลับรถบริเวณหน้าไปรษณีย์บางใหญ่ (เก่า) ในขณะที่ชลอในช่องทางซ้ายแล้วจึงได้ทำการเลี้ยวกลับรถ จนเป็นเหตุให้ถูกรถ จยย.ที่ตามหลังมาพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงซึ่งหลังเกิดเหตุตนเองก็ตกใจมากภรรยาก็บาดเจ็บ โดยตนเองเห็นเด็กที่มากับรถ จยย.ได้รับบาดเจ็บเช่นกันจึงรีบวิ่งเข้าไปอุ้มและดูแลเด็กชายคนดังกล่าวก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาถึง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำนายไพบูลย์ ฯซึ่งเป็นสามีของคนขับรถกระบะไว้ โดยสันนิษฐานว่านางสถิต ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะกลับรถโดยไม่ทันได้สังเกตรถจยย.ของผู้เสียชีวิตที่ขับตามหลังมาจึงเป็นเหตุให้รถ จยย.พุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงในขณะที่กำลังเลี้ยวกลับรถดังกล่าวแต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับรถยนต์กระบะอีกครั้งหลังอาการดีขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน