X

ไฟไหม้อาคารเรียนกลางดึกห้องพักครูวอด 1 ห้อง

ระทึกไฟไหม้อาคารเรียนสูง 4 ชั้นกลางดึกห้องพักครูชั้น 2 วอดเสียหาย 1 ห้องไร้เจ็บ-ตาย


เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 23 ม.ค.63 ร.ต.ท.เจษฎา เหมโก รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครปากเกร็ด นำรถน้ำจำนวน 6 คันเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ภายในโรงเรียนโพธินิมิตวิทยาคม ถนนสุขาประชาสรรค์ 2 (ซอยวัดกู้) ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารเรียนสูง 4 ชั้นบริเวณห้องพักครูวิทยาศาสตร์ชั้น 2 พบแสงเพลิงและกลุ่มควันกำลังพวยพุ่งออกมาอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำทำการสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังห้องเรียนที่อยู่ติดกัน โดยทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ภายใน 10 นาทีหลังเพลิงสงบตรวจสอบพบโต๊ะครู สมุด หนังสือ และอุปกรณ์ากรสอนหลายอย่างพังเสียหายทั้งหมด


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียนไว้ซึ่งให้การว่าขณะเกิดเหตุได้ปฎิบัติหนาที่เฝ้าเวรยามอยู่ที่ป้อมหน้าโรงเรียนหลังจากนั้นก็พบเห็นกลุ่มควันและแสงเพลิงเกิดขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร แต่อย่างไรก็ตามจะต้องให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาทำการตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน