X

แฟนคลับนับพันโวยคอนเสิร์ต 8 ศิลปินดังยกเลิกกระทันหัน

แฟนคลับนับพันเดือดโวยคอนเสิร์ต 8 ศิลปินยุค 90 ประกาศยกเลิกกระะทันหันก่อนการแสดงไม่กี่ชั่วโมง เจ้าหน้าตำรวจแจงสาเหตุว่าทางผู้จัดยื่นหนังสือขออนุญาตกระชั้นชิดเกินไป

เมื่อเวลหา  17.30 น. วันที่  18 ม.ค. 63 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม  ภายในเมืองทองธานี  พ.ต.อ.พงศจักร ปรีชาการุณพงศ์  ผกก.สภ.ปากเกร็ด  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ สายสืบ  กว่า 50 นาย  เข้าตรวจสอบเหตุวุ่นวายบริเวณหน้างานคอนเสิร์ต รวมทัพศิลปินยุค 90 S ระดับตำนานใน  The Legend Music Festival  2020  ประกอบไปด้วย 8  ศิลปินดังในตำนาน  คือ  เสก โลโซ   ติ๊ก ชีโร่   บิลลี่ โอแกน  หรั่งรอสเคสต้า วงนูโว   เจ เจตริน   คริสติน่า  อากีล่า  และใหม่  เจริญปุระ

โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความวุ่นวายแฟนคลับนับพันต่างยืนเอะอะโวยวายหน้างานแสดงคอนเสิร์ต เรียกร้องให้มีการแสดงตามที่ได้มีการซิ้อบัตรเข้าชมตั้งแต่ราคา  1,900  บาท  1,500  1,200  ทาง พ.ต.อ.พงศจักรผกก.สภ.ปากเกร็ด  ต้องชี้แจงทำความเข้าใจว่าการให้มีการจัดงานคอนเสิร์ตเป็นอำนาจหน้าที่ของฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นเพียงผู้รักษาความปลอดภัยเท่านั้น  แต่แฟนคลับก็ยังโวยวายส่งเสียงด่าทอผู้จัดงานในครั้งนี้ที่ยกเลิกการแสดงโดยไม่แจ้งล่วงหน้า  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งโต๊ะและแจ้งให้ผู้ที่ซื้อบัตรในครั้งนี้แจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษผู้จัดงานเพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมาย

นางสาวเอ นามสมมุติ กล่าวว่าวันนี้มาดูคอนเสิร์ตตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงเวลา16.00 น.เป็นเวลาแสดงคอนเสริตทางผู้จัดได้บอกว่าไม่สามารถแสดงคอนเสิร์ตได้จากนั้นทางผกก.สภ.ปากเกร็ดบอกว่าผิดข้อกฏหมาย ทางเราถามว่าจะมีการคืนเงินกันยังไงแต่ไม่มีคำตอบ บอกให้รอแถลงจนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครมาเลย ส่วนเรื่องเงินถ้าจะคืน ก็อยากให้คิืนเป็นเงินสด อยากให้ผู้จัดออกมารับผิดชอบไม่ใช่ให้ใครมาพูดก็ไม่รู้ตัดสินใจอะไรไม่ได้เลย

นางชลธิชา ณ.ร้อยเอ็ด กล่าวว่าวันนี้เป็นวันเกิดตนพาเพื่อนที่มาจากประเทศแคนนาดา เพื่อที่จะมารอดูคอนเสิร์ตศิลปินที่ชื่นชอบ ครั้งแรกในชีวิตตนเจอแบบนี้เจ็บมาก พี่ไม่ยอมหรอก ทางผู้จัดไม่บอกอะไรเลย เราก็รอความชัดเจนและความรับผิดชอบจากผู้จัดงาน ถ้าไม่ได้ดูคอนเสิร์ตก็คืนเงินสดมาเลย พี่จะเข้าแถวรับเงินสดคืน เราไม่ได้คำตอบอะไรเลยนอกจากคำว่ารออย่างเดียว

ขณะที่นายสมยศ  วิชากร  นอภ.ปากเกร็ด  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า  ทราบเรื่องดังกล่าวแล้วเพราะมีการประสานกับ ผกก.สภ.ปากเกร็ด  ตลแดเวลา  ส่วนสาเหตุที่ไม่สามารถอนุญาตให้จัดงานในครั้งนี้ต้องชี้แจงว่าทางผู้จัดได้มายื่นหนังสือขออนุญาตที่อำเภอวันที่ 16 ม.ค.63 ทางอำเภอได้พิจารณาในวันที่ 17 ม.ค. 63 ซึ่งเป็นระยะเวลาที่กระชั้นชิด แต่เราก็อยากให้มีการจัดงานเพราะจะได้ดึงเม็ดเงินเข้ามาในพื้นที่และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว  แต่การจัดงานในครั้งนี้ ทราบมาว่ามี รปภ.เพียง 100 คน  ซึ่งผู้มาชมคอนเสิร์ตมีนับหมื่นคน  ทางอำเภอและเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ประชุมหารือร่วมกันโดยมีข้อสรุปและเป็นห่วงมากที่สุดคือเรื่องความปลอดภัยทั้งภายในงานและหลังเลิกงาน  เราเองก็พร้อมสนับสนุนกำลังทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองเข้าไปดูแลรักษาความปลอดภัยแต่ต้องเข้าใจว่าเป็นเรื่องที่กระทันหันตำรวจ ฝ่ายปกครอง มีภารกิจสำคัญที่ต้องทำหลายอย่างจึงไม่สามารถอนุญาตให้จัดการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นายสมยศ  กล่าวในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน