X

พบหญิงผูกคอกับราวสะพานพระราม 4 ดับปริศนาย่านปากเกร็ด

พบหญิงผูกคอกับราวสะพานพระราม 4 ดับปริศนาย่านปากเกร็ด ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตรวจพบยาคลายเครียดในกระเป๋าสะพายผู้เสียชีวิตพร้อมเร่งประสานติดตามญาติ

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 17 ม.ค. 63 พ.ต.ท.นิวัฒน์ หิรัญธัญพงศ์ สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งพบหญิงผูกคอเสียชีวิตที่บริเวณเชิงสะพานพระราม 4 หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณเชิงสะพานฝั่งขาออกมุ่งหน้าบางบัวทอง เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสวมเสื้อยืดสีแดงกางเกงลายพรางทหาร สวมรองเท้าผ้าใบ ใช้สายไฟสีขาวผูกกับราวสะพานก่อนผูกคอตัวเองห้อยอยู่ด้านนอกของราวสะพาน โดยมีกระเป๋าสะพายคล้องคออยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างขึ้นตรวจสอบภายในกระเป๋าพบบัตรประชาชนระบุชื่อ น.ส.กฤฎฐลักษณ์ พลายชุมรักษา อายุ 38 ปี ที่อยู่ 184/40 ถนนปัญญาอินทรา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ภายในกระเป๋าสะพายดังกล่าวยังพบยาอีกหลายชนิดประเภทยาคลายเครียดตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายและบาดแผลตามร่างกาย แพทย์ลงความเห็นว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชม.

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณใกล้กับที่พบศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดเรื่องโรคประจำตัวเลยคิดสั้นผูกคอตาย อย่างไรก็ตามจะต้องมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้งว่ามีผู้อื่นทำให้เสียชีวิตหรือไม่ เบื้องต้นได้มีการตรวจเก็บคราบรอยนิ้วมือที่สายไฟเพื่อนำไปเทียบกับของผู้ตายว่าตรงกันหรือไม่ พร้อมทั้งจะประสานติดต่อหาญาติ ก่อนจะมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน