X

พบชายวัย 42 ปีนอนเสียชีวิตปริศนานาน 3 วันในแมนชั่นย่านเมืองนนท์

พบชายร่างใหญ่วัย 42 ปีนอนเสียชีวิตดับปริศนาหลายวันในแมนชั่นย่านเมืองนนท์ ญาติเผยผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว ขณะที่ทางด้านตำรวจส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 14 ม.ค.63 ร.ต.อ.นิพนธ์  พลสวัสดิ์  รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวันภายในห้องพักของแมนชั่นแห่งหนึ่ง ในซอยงามวงศ์วาน 9 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกสูง 5 ชั้นภายในห้องพักชั้น 2 พบร่างของนายภาคภูมิ แตงเอม อายุ 42 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอนไม่สวมเสื้อ สวมใส่กางเกงขาสั้นสีดำ โดยทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน จากการสอบถามผู้ดูแลอาคารทราบว่ามีผู้ที่อาศัยในแมนชั่นพบเห็นเลือดไหลนองเต็มพื้นออกมาจากขอบประตูห้องพร้อมกับมีกลิ่นเหม็นโชยออกมาจึงได้ทำการขึ้นมาตรวจสอบและนำกุญแจสำรองไขเปิดประตูเข้าไปเพื่อตรวจสอบด้านในกระทั่งพบร่างของนายภาคภูมิ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องดังกล่าว

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตกล่าวว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวานโดยมีการรักษาตัวอยู่อย่างต่อเนื่องปกติจะพักอาศัยอยู่กับแฟนสาวกัน 2 คนแต่ตัวแฟนนั้นกลับไปบ้านที่ต่างจังหวัดตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.62 ที่ผ่านมาปัจจุบันยังไม่กลับ โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตยังได้มีการพูดคุยโทรศัพท์กับแฟนสาวครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงมืดของวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากทางญาติไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นอาการป่วยน่าจะเกิดกำเริบทำให้ช๊อคและหมดสติไป ประกอบกับอยู่คนเดียวไม่มีใครพบเห็นและให้การช่วยเหลือเป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน