X

ผู้เสียหายพร้อมทนายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ แต่ไม่รับแจ้ง​ หลังถูกกลุ่มชายอ้างเป็นตำรวจข่มขู่ถึงบ้าน

ผู้เสียหายพร้อมทนายความได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองนนทบุรีแต่กับไม่รับแจ้งหลังถูกกลุ่มชายอ้างเป็นตำรวจข่มขู่ถึงบ้าน ขณะเดียวกันทางรองผู้กำกับให้ผู้เสียหายลงบันทึกประจำวันไว้

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 13 ม.ค. 63 นายประทีป มากคำ อายุ 63 ปี น.ส.สมรักษ์ ภิรมย์พร อายุ 46 ปี ภรรยา และน.ส.เกวลี บุญมี อายุ 28 ปี บุตรสาว พร้อมทนายความ​ นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี เพื่อแจ้งความกรณีถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างว่าเป็นตำรวจบุกเข้ามาที่บ้านเมื่อวันที่ 7 และวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา โดยข่มขู่ว่าจะทำร้ายถ้าไม่นำรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน 1 กร 4285 กรุงเทพมหานคร มาคืนให้

นายประทีป เผยว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวของตนคือน.ส.เกวลี ได้แต่งงานอยู่กินกับนายทอง เงินเผือก ลูกเขย นานกว่า 8 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน และไม่มีลูกด้วยกัน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 62 นายทองได้เสียชีวิต หลังจัดการเรื่องงานศพเสร็จแล้ว ทางน.ส.น้ำค้าง น้องสาวของผู้ตายได้มาทวงทรัพย์สินของพี่ชาย มีพระเครื่องเลี่ยมทองรถจักรยานยนต์ เอากลับคืนไป ส่วนรถเก๋งทางตนไม่ได้คืนให้เพราะว่ารถคันดังกล่าวเป็นชื่อของผู้ตายก็จริงแต่ซื้อตอนที่อยู่กินกับลูกสาวตน กระทั่งเมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา น.ส.น้ำค้าง พากลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 7-8 คน บุกเข้ามาที่บ้านพูดจาข่มขู่สารพัดบอกว่าเขาไม่กลัวใครทั้งนั้นเพราะแฟนเขาเป็นนายตำรวจใหญ่ และพยายามจะเอารถเก๋งไปซึ่งทางตนและลูกสาวไม่ยอมมีการโต้เถียงกัน ก่อนที่ทางน.ส.น้ำค้างจะกลับออกไปได้ขู่ว่าให้ระวังตัวกันให้ดี ตนจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความที่สภ.เมืองนนทบุรี โดยนำภาพกล้องวงจรปิดไปเป็นหลักฐานด้วย แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้งความอ้างว่าไม่เข้าข่ายบุกรุก โดยให้การบันทึกประจำวันไว้

ต่อมาเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา น.ส.น้ำค้าง ได้พากลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวเดินทางมาที่บ้านอีกครั้ง ตนสังเกตเห็นหนึ่งในกลุ่มชายฉกรรจ์พยายามจะเปิดชายเสื้อเพื่อโชว์อาวุธปืนที่พกมา ก่อนจะเดินเอาไปเก็บที่รถ ครั้งนี้ก็เหมือนเดิมทางน.ส.น้ำค้างก็พยายามที่จะเอารถเก๋งไปให้ได้ พูดจาข่มขู่เพื่อให้ตนและครอบครัวกลัวและอ้างว่าแฟนเขาเป็นนายตำรวจใหญ่มาข่มขู่อีกด้วย ตนจึงตัดสินใจนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปปรึกษาทนายความ เพื่อให้ทนายความพาเข้าแจ้งความเนื่องจากเกรงว่ากลัวตำรวจจะไม่รับแจ้งเหมือนครั้งที่แล้ว วันนี้จึงได้นำหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิดเดินทางเข้าแจ้งความ

ด้าน พ.ต.ท.บำเพ็ญ ไวยรจนา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า วันนี้ได้รับเรื่องร้องเรียน พร้อมลงบันทึกแจ้งความ เบื้องต้นมีการสอบปากคำผู้ร้องเรียนไว้แล้ว ต่อจากนี้จะให้ทางพนักงานสอบสวนติดต่อประสานกลุ่มบุคคลที่อยู่ในภาพกล้องวงจรปิดทั้งหมดเข้ามาพบเพื่อสอบสวนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ถ้าพบว่าบุกรุกเข้าไปในบ้านของผู้เสียหายอย่างไม่ถูกต้องโดยไม่มีหมายและคำสั่งศาล ก็จะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน