X

เจ้าตูบ เฝ้าศพไม่ห่างหลังจากเจ้าของเครียดผูกคอดับคาเรือโยง

หนุ่มเรือโยงเครียดหลังได้ข่าวจะถูกเลิกจ้างตัดสินใจผูกคอดับคาเรือตัวเอง ขณะที่สุนัข 3 ตัวรักเจ้าของเฝ้าศพไม่ห่างพร้อมจะกัดกู้ภัยไม่ยอมให้ศพไป

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 11 ม.ค.63 ร.ต.อ.อภิศักดิ์ นิยมสุข รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิตภายในเรือโยงที่จอดอยู่บริเวณหน้าวัดฉิมพลีสุทธาวาส หมู่ 1 ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในเรือโยงซึ่งจอดอยู่ริมน้ำบริเวณท่าน้ำของวัดพบร่างของนายสำเริง ศรีสุวรรณ์ อายุ 37 ปีชาว จ.พิจิตรสภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องเรือมีร่องรอยเชือกผูกรัดบริเวณลำคอ ข้างตัวผู้เสียชีวิตพบเชือกส่วนหนึ่งที่ยังผูกติดกับท่อนไม้วางอยู่ โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตใช้เชือกไนร่อนผูกคอตัวเองกับท่อนไม้ที่ทำเป็นคานและผูกคอตัวเองในท่านั่ง ซึ่งมีภรรยามาพบเห็นจึงทำการตัดเชือกหวังช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.จนกระทั่งพบว่าเสียชีวิตแล้ว ขณะเดียวกันยังพบสุนัขอีกจำนวน 3 ตัวคอยเฝ้าศพอยู่ไม่ห่างแม้กระทั่งในขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำศพขึ้นมาด้านบนสุนัขยังจะรุมกัดเจ้าหน้าที่เพื่อไม่ให้นำตัวผู้เสียชีวิตไป

น.ส.มัณทนา ภู่กุล อายุ 41 ปีภรรยาผู้เสียชีวิตกล่าวว่าสามีเป็นเจ้าของเรือโยงและรับจ้างคอยรากจูงตัวเรือปั่นจั่นตอกเสาเข็มที่ทำการก่อสร้างเขื่อนกั้นน้ำในแนวกั้นรอบเกาะเกร็ด โดยล่าสุดทางสามีได้ข้อมูลมาว่าทางผู้ว่าจ้างจะเลิกจ้างเรือโยงของสามีและจะหาจ้างเรือโยงลำใหม่ซึ่งทำให้สามีเครียดเรื่องนี้มากเนื่องจากปัจจุบันมีภาระค่าใช้จ่ายที่ตอนนี้นำเรืออีก 1 ลำขึ้นคานทำการซ่อมแซมไว้และต้องใช้เงินจำนวนหลักแสนบาททำให้สามีคิดมาก โดยตนเองก็พูดปลอบใจและให้กำลังใจสามี จนกระทั่งวันนี้ช่วงเวลา 14.00 น.เรียกสามีขึ้นมากินข้าวด้วยกันแต่สามีไม่ขึ้นโดยให้ตนนั้นขึ้นมากินข้าวก่อนจนเวลาผ่านไปถึง 16.00 น.ก็ได้กลับลงไปเรียกสามีอีกครั้งแต่ก็กับพบว่าสามีนั้นใช้ท่อนไม้พาดเป็นคานและใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำภรรยาและญาติไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดที่ผู้เสียชีวิตนั้นได้ข่าวว่าจะถูกเลิกจ้างทำให้เกิดคิดมากและตัดสินใจผูกคอตัวเองเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน