X

หนุ่มคนงานกัมพูชาผูกคอตัวเองดับปริศนาคาบ่อบำบัดน้ำเสียของหมู่บ้านหรู

หนุ่มคนงานกัมพูชาผูกคอตัวเองดับปริศนาคาบ่อบำบัดน้ำเสียของหมู่บ้านหรู ญาติเผยผู้เสียชีวิตบ่นเพียงปวดท้องก่อนที่ช่วงเช้าอ้างออกไปหาปลากระทั่งมาพบเสียชีวิต

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 4 ม.ค.63 ร.ต.อ.สุภกร แสงจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนงานก่อสร้างผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในสถานที่ก่อสร้างของหมู่บ้านมีชื่อแห่งหนึ่งใน ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณบ่อบำบัดน้ำเสียที่อยู่ระหว่างทำการก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จท้ายหมู่บ้านพบบรรดาญาติ พี่ น้อง นั่งร้องไห้กอดศพนายโสกาน สาคอม อายุ 30 ปีสัญชาติกัมพูชา ซึ่งใช้สายไฟผูกคอตัวเองกับคานไม้ภายในบ่อบำบัดน้ำเสีย โดยทางญาติมาพบสภาพศพนั้นผูกคอเสียชีวิตอยู่ด้านในของตัวบ่อบำบัดและได้ช่วยกันนำร่างของนายโสกาน ฯขึ้นมาด้านบนเพื่อรอเจ้าหน้าที่

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตกล่าวว่าก่อนที่นายโสกาน จะหายตัวไปเมื่อช่วงประมาณ 06.00 น.เช้าวันนี้นายโสกานบอกจะไปหาปลาก่อนจะกลับมาเข้างานในช่วงเวลา 08.00 น.จนกระทั่งหายตัวไปไม่กลับมาทำงานทางญาติและเพื่อนร่วมงานช่วยกันออกตามหาจนมาพบร่างของนายโสกาน ฯ ผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในบ่อบำบัดน้ำเสียดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่นายโสกาน ฯตัดสินใจผูกคอนั้นไม่มีใครทราบเนื่องจากนายโสกาน ไม่เคยพูดคุยปัญหาอะไรให้ฟังมีเพียงบ่นว่ามีอาการเจ็บปวดที่กระเพาะเท่านั้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้พบศพคนแรกและบรรดาญาติไว้ ส่วนสาเหตุและการตัดสินใจในการผูกคอเสียชีวิตนั้นยังไม่สามารถระบุได้ จะทำการสอบปากคำญาติเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน