X

มอบตัวแล้ว 3 โจ๋ที่ขี่รถ จยย.ไล่ทำร้ายคู่อริจนรถเสียหลักชนเสาป้ายมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ผู้ปกครองพามามอบตัวแล้ว 3 โจ๋ที่ขี่รถจักรยานยนต์พยายามไล่ทำร้ายคู่อริจนรถเกิดเสียหลักชนเสาป้ายมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ขณะที่ทางด้านผู้ก่อเหตุเผยกลุ่มผู้เสียชีวิตตะโกนให้ของลับก่อนจึงเป็นสาเหตุที่ต้องพยายามขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามหวังจะไปทำร้ายร่างกายแต่ทั้ง 2 เกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 2 ม.ค.63 พ.ต.อ.พงศ์จักร  ปรีชาการุณพงศ์  ผกก.สภ.ปากเกร็ด พร้อมพนักงานสอบสวน ร่วมกันสอบปากคำนายปิยะพงษ์ มณทาพงษ์  อายุ 26 ปี ด.ช.หนึ่ง อายุ 16 ปี และด.ช.สอง อายุ 14 ปี ที่ร่วมกันก่อเหตุพยายามขับขี่จยย.ไล่ทำร้ายนายสิงหา มีประเสริฐ อายุ 15 ปี  นายพงษ์พัฒน์ อายุ 15 ปี  โดยผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บขับขี่รถ จยย.มาเจอกลุ่มคูอริเก่าที่นั่งดื่มสุรากันอยู่บริเวณปากซอยใจเอื้อ ถนนปทุมธานี-นนทบุรี ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี  ก่อนที่ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บเร่งเครื่องรถ จยย.ขับขี่หนีเข้ามาในพื้นที่ของอำเภอปากเกร็ด แล้วขี่รถย้อนศรบริเวณแยกสวนสมเด็จ จนเกิดเสียหลักชนขอบฟุตบาทและเสาป้ายบอกทางเสียชีวิต จากนั้น ด.ช.หนึ่ง ยังเดินเข้ามาทำร้ายนายพงษ์พัฒน์ โดยการเตะซ้ำหลายครั้ง ตามที่ปรากฎในคลิปภาพ

พ.ต.อ.พงศ์จักร  กล่าวว่า  คดีนี้เกิดจากกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ทางผู้ก่อเหตุอ้างว่าคืนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกับผู้บาดเจ็บขับขี่รถผ่านมาขณะพวกตนนั่งดื่มสุรากันอยู่หน้าบ้าน หลังจากนั้นตะโกนให้ของลับ พวกตนจึงรีบขับขี่รถ จยย.ไล่ติดตามเพื่อจะไปทำร้ายแต่ผู้เสียชีวิตกับผู้บาดเจ็บเกิดขับขี่รถ จยย.เสียหลักพุ่งไปชนฟุตบาทและเสาป้ายจนเสียชีวิตก่อน  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย” โดยคดีนี้หลังจากทางตำรวจได้สืบทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครแล้วนั้นจึงได้ประสานไปยังผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนจนผู้ปกครองได้นำตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 เข้ามามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองถึงโรงพัก และอยากฝากถึงพ่อแม่ผู้ปกครองให้ช่วยกันดูแลเอาใจใส่บุตรหลานที่ยังเป็นเยาวชนให้มาก เพราะถ้าเกิดเหตุแล้วตำรวจเองก็ต้องทำตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน