X

หนุ่มรุ่นวัย 15 ปีนอนดับปริศนาคู่กับรถ จยย.เพื่อนเผยถูกคู่อริขับขี่ไล่ทำร้าย​ จนมาพบกลายเป็นศพ

พบร่างหนุ่มวัย 15 ปีนอนดับปริศนาคู่กับรถจักรยานยนต์บริเวณริมทางเดินเท้าเพื่อนเผยก่อนหน้าถูกคู่อริเก่าเจอระหว่างทางขับไล่ทำร้ายจนมาพบกลายว่าเป็นศพ

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 2 ม.ค.63 ร.ต.ท.กิตตินันท์ อักษรสม รอง สง.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งว่ามีรถ จยย.ล้มคว่ำและมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดถนนศรีสมาน เชิงสะพานข้ามแยกสวนสมเด็จ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 3กฒ 5057 กทม ล้มคว่ำโดยพบมีด 1 เล่มตกหล่นอยู่ใต้รถจยย.ใกล้กันพบร่างของนายสิงหา มีประเสริฐ อายุ 15 ปีสภาพศรีษะแตกกระจายนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนฟุตบาททางเดินเท้า และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คนคือนายพงษ์พัฒน์ อายุ 15 ปีเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบกองเลือดและเศษแก้วขวดโซดาที่แตกอยู่บนพื้นถนนรวมถึงรอยขูดบนขอบฟุตบาทเป็นทางยาวอีกด้วย หลังเกิดเหตุเพื่อนผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาพร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริขับรถ จยย.ติดตามมาจากฝั่ง จ.ปทุมธานี จนกระทั่งทราบว่านายสิงหา และนายพงษ์พัฒน์ เกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว

จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตกล่าวว่ากลุ่มเพื่อนรวมถึงตัวผู้เสียชีวิตได้เคยมีปัญหากับกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในพื้นที่จ.ปทุมธานี มาก่อนจนกระทั่งวันนี้ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บขับขี่รถไปเจอกลุ่มคู่อริระหว่างทางทำให้กลุ่มวัยรุ่นคู่อริที่ขับขี่รถกันมามากกว่า 10 คันขับขี่ไล่​ พยายามทำร้ายนายสิงหา และนายพงษ์พัฒน์ ทำให้ทั้ง 2 คนต้องขับหลบหนีจนกระทั่งเพื่อนๆมาทราบว่านายสิงหา เสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนผู้เสียชีวิตไว้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะต้องทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น และจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอีกครั้งว่าสามารถจับภาพ ขณะเกิดเหตุไว้ได้หรือไม่ พร้อมทั้งได้เก็บมีดที่พบในจุดเกิดเหตุไว้เพื่อตรวจสอบส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน