X

บัสนำเที่ยวพุ่งเสยท้ายแท็กซี่จอดหน้าห้างเสียหาย 7 คันต.ร.พบปริมาณแอลกอฮอล์โชเฟอร์รถบัสสูงถึง 222 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

บัสนำเที่ยวพุ่งชนรถแท็กซี่จอดหน้าห้างเสียหาย 7 คันตำรวจวัดแอลกอฮอล์โชเฟอร์รถบัสสูงถึง 222 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดี โชเฟอร์รถบัสอ้างระบบเบรคมีปัญหาควบคุมรถไม่ได้เลยเกิดพุ่งชน

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 1 ม.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งว่ามีรถบัสพุ่งชนรถแท็กซี่และรถประชาชนได้รับความเสียหายจำนวนหลายคัน เหตุเกิดหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า ถนนแจ้งวัฒนะขาออก ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบัสนำเที่ยวทะเบียน 30-2083 นนทบุรี ลักษณะพุ่งชนท้ายรถยนต์แท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า ทะเบียน มช1800 กทม พังเสียหายและยังมีรถแท็กซี่ รถประชน ร่วมถึงรถโดยสารประจำทางสาย 150 ที่เป็นคู่กรณีถูกชนเสียหายทั้งหมดรวม 7 คัน จอดอยู่บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า โดยมีนายศรีเทพ บุญเนตรอายุ 57 ปีเป็นคนขับรถบัสยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายศรีเทพ ฯ คนขับรถบัสกล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาตามเส้นทางถนนแจ้งวัฒนะขาออกระบบเบรคนั้นเกิดมีปัญหาขึ้นจึงทำให้ไม่สามารถหยุดรถได้เป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนท้ายรถแท็กซี่ที่จอดรอรับผู้โดยสารอยู่หน้าห้างอย่างแรงแรงกระแทกทำให้รถนั้นชนต่อๆกันไปเสียหายหลายคันดังกล่าว ทางด้านนายวิริยะ สมศรี อายุ 45 ปีคนขับแท็กซี่ทะเบียน มช 1800 กทม  กล่าวว่าในขณะที่ขับรถแท็กซี่ซึ่งกำลังจอดรอรับผู้โดยสารอยู่บริเวณหน้าห้างและค่อยๆเคลื่อนตัวตามกันไปอยู่นั้น จู่ๆก็ถูกรถบัสคันดังกล่าวพุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายอย่างเต็มแรงจนทำให้รถไปกระแทกชนคันอื่นที่อยู่ด้านหน้าเสียหายอีกหลายคัน ขณะเดียวกันยังมีนายอานนท์ แสนทวี อายุ 65 ปีพนักงานขับรถโดยสารประจำทางสาย 150 พาผู้สื่อข่าวเดินไปดูความเสียหายที่ด้านท้ายของรถเนื่องจากถูกรถบัสที่นายศรีเทพ ฯ เป็นคนขับได้เกิดเฉี่ยวรถของตนบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาแจ้งวัฒนะ ก่อนและหลบหนีมาจนมาพบว่ารถบัสคันดังกล่าวได้พุ่งชนรถเสียหายอีกหลายคันบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า จึงได้จอดรถเพื่อลงมาพูดคุยร่วมกับผู้เสียหายรายอื่นๆ

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายศรีเทพ ฯคนขับรถบัสไปทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์และพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 222 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ซึ่งเกิดกว่าที่กฎหมายกำหนดจึงได้ควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน