X

สามีเสียใจรับรู้ภรรยามีชายอื่นแอบย่องหนีเพื่อนออกจากวงเหล้าผูกคอดับ

สามีหนุ่มวัย 38 ปีเสียใจหลังรับรู้ภรรยาไปมีชายอื่น นั่งก๊งเหล้ากับกลุ่มเพื่อน เผลอแอบย่องหนีออกจากวงเหล้ากลับห้องผูกคอดับ ขณะที่หัวหน้างานเผยผู้เสียชีวิตก่อนหน้าเคยขู่ฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 31 ธ.ค.62 ร.ต.ท.พันธ์พงศ์ ภูริวัฒน์พงศ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตผูกคอตัวเองในแคมป์พักคนงาน อยู่ในซอยพระแม่การุณย์ 32 ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในแคมป์พักคนงานพบร่างของนายไชยวัฒน์ ธีระบุตร อายุ 38 ปีคนงานก่อสร้างชาว จ.ศรีสะเกษ ใช้สายไฟผูกคอตัวเองกับโครงไม้ของผนังห้องสภาพเสียชีวิตในท่านั่งคุกเข่า ไม่สวมเสื้อ สวมใส่เพียงกางเกงขาสั้น ทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย พบเพียงรอยรัดของสายไฟที่บริเวณลำคอเท่านั้นเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ช.ม.

นายวินัย เป็นหัวหน้าคนงานกล่าวว่าตนเองและกลุ่มคนงานรวมถึงผู้เสียชีวิตรวม 3 คนได้นั่งสังสรรค์ดื่มสุรากันจนกระทั่งตนเองได้เดินออกไปซื้อของด้านนอกสักพักหนึ่งและกลับเข้ามาก็ไม่พบเห็นนายไชยวัฒน์แล้ว ซึ่งเข้าใจว่าตัวนายไชยวัฒน์น่าจะกลับเข้าไปที่ห้องเดี๋ยวคงจะกลับมานั่งดื่มสังสรรค์กันต่อ จนเวลาผ่านไปนานตนเองเริ่มผิดสังเกตจึงได้เดินไปตามที่ห้องแต่เมื่อเดินไปถึงก็ต้องตกใจที่พบเห็นว่านายไชยวัฒน์ใช้สายไฟผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในห้องแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นเท่าที่ตัวนายไชยวัฒน์เคยพูดคุยให้ฟังซึ่งน่าจะเกิดการเสียใจเรื่องที่ตัวนายไชยวัฒน์รู้มาว่าภรรยาที่อยู่บ้านต่างจังหวัดแอบไปมีชายอื่น โดยก่อนหน้านี้ตัวนายไชยวัฒน์ ยังเคยขู่จะฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำหัวหน้างานไว้ ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีปัญหาภายในครอบครัวทำให้เกิดคิดสั้น แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำหัวหน้างานและพยานแวดล้อมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน