X

แมววิ่งตัดหน้ารถกระบะบรรทุกขาหมูเต็มคันหักหลบ​ พลิกคว่ำเทกระจาดขาหมูเกลื่อนถนน

แมวขาววิ่งตัดหน้ารถกระบะบรรทุกขาหมูมาเต็มคันคนขับไม่อยากชนพยายามหักหลบรถส่ายไป-มาก่อนพลิกคว่ำเทกระจาดขาหมูเกลื่อนถนน คนขับและผู้โดยสารปลอดภัย

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 30 ธ.ค.62 เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกขาหมูเกิดเสียหลักพลิกคว่ำทำให้ขาหมูที่บรรทุกมาตกหล่นกระจายเต็มถนนตัวรถกีดขวางการจราจร เหตุเกิดบนถนนชัยพฤกษ์ขาเข้าหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ต.บางพลับอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซุซุ สีขาว ทะเบียน 1ฒม 2828 กทม พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าขวางกลางถนนโดยรถได้บรรทุกขาหมูมาเต็มคันหลังจากรถได้เกิดเหตุพลิกคว่ำแล้วทำให้ขาหมูที่บรรทุกมานั้นตกกระจายเกลื่อนถนน และจากการตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุพบว่ารถได้เกิดเสียหลักส่ายไป-มาก่อนที่จะพลิกคว่ำไถลมาไกลประมาณ 50 เมตรซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดจากคนขับรถพยายามหักหลบแมวที่วิ่งตัดหน้าจนเป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

ทางด้านน.ส.สุณิสา อายุ 27 ปีกล่าวว่าตนเองเป็นคนนั่ง ส่วนแฟนหนุ่มเป็นคนขับได้นำขาหมูออกมาจาก จ.นครปฐมและกำลังเดินทางไปส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีแมวตัวสีขาววิ่งตัดหน้ารถอย่างกระชั้นชิดทำให้แฟนนั้นต้องพยายามหักหลบเป็นเหตุให้รถเกิดเสียหลักส่ายไป-มาก่อนที่จะเกิดพลิกคว่ำดังกล่าว ซึ่งตนเองและแฟนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน