X

หนุ่มวัย 18 ปี ควบรถ จยย.เสียหลักชนเกาะกลางถนนดับคาที่

หนุ่มรุ่นวัยเพียง 18 ปีควบรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนดับคาที่ ขณะเดียวกันพยานที่เห็นเหตุการณ์เผยว่าผู้เสียชีวิตคล้ายสับสนในขณะกำลังเปลี่ยนช่องทางจึงเสียหลักล้มคว่ำ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 28 ธ.ค.62 ร.ต.อ.พรชัย กุระจินดา รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.ชนเกาะกลางถนน มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนรัตนาธิเบศร์ ขาเข้ามุ่งหน้าสะพานพระนั่งเกล้าหน้าหมู่บ้านธนาสิริ ใกล้แยกบางพลู หมู่ 5 ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ในช่องทางด่วน พบร่างนายวุฒิชัย หาญไกร อายุ 18 ปีชาว จ.ร้อยเอ็ด สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตกะโหลกศีรษะแตก ซี่โครงหัก ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีชมพู-ดำ ทะเบียน มษข 368 กทม สภาพล้อหน้าบิดเบี้ยว นอกจากนี้ยังพบว่าบริเวณขอบปูนเกาะกลางถนนมีร่องรอยการชนได้รับความเสียหายอีกด้วย

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ซึ่งขับขี่รถยนต์เก๋งตามมาเล่าว่า ในขณะที่ตนขับรถตามรถ จยย.คันดังกล่าวมาผู้ขับขี่รถจยย.ซึ่งขับมาในช่องทางด่วนโดยสังเกตเห็นว่าขับขี่มาด้วยความเร็ว เเละน่าจะเกิดความลังเลว่าจะขับมุ่งหน้าเปลี่ยนช่องทางไปด่วนหรือจะเบี่ยงซ้ายออกทางคู่ขนานดี จังหวะนั้นจึงเกิดพุ่งชนขอบปูนเกาะกลางถนนเข้าอย่างเต็มแรงทำให้ร่างคนขับและรถจยย.กระเด็นและไถลไปกว่า 15 เมตร หลังเกิดเหตุตนได้จอดรถพร้อมกับลงไปดูพบว่าผู้ขับขี่นั้นเสียชีวิตคาที่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วและเปลี่ยนช่องทางจราจรกระทันหัน จึงทำให้เกิดเสียหลักพุ่งชนขอบปูนเกาะกลางถนนดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน