X

แม่หวังฆ่าตัวตายพร้อมลูก 3 คนใส่ยาผสมน้ำให้ลูกดื่มท้ายสุดดับ 2 ลูกคนเล็กรอด

สลดสิ้นปีแม่หวังฆ่าตัวตายพร้อมลูก 3 คนใส่ยาผสมน้ำให้ลูกดื่มท้ายสุดแม่พร้อมลูกสาวคนโตดับลูกคนเล็กรอดหวุดหวิด เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาสาเหตุและแรงจูงใจก่อเหตุฆ่าตัวตายครั้งนี้

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้  28 ธ.ค.62 พ.ต.ท.วันวิเศษ  จัดวัฒนะ  สารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เดินทางไปที่หมู่บ้านมนวดีบางคูรัด ในบ้านเลขที่ 64/235 ม.3 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต 2 ราย อยู่ภายในบ้าน จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นบนห้องนอนชั้น 2 พบร่างของนางกุลภรณ์ จันทร์ฉาย อายุ 39 ปี และ น.ส.ณัฐณิชา  อายุ 17 ปี บุตรสาว เสียชีวิตอยู่ บนที่นอนภายในห้อง สภาพศพทั้งสองมีน้ำลายฟูมปาก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าน.ส.นพมาศ  อายุ 20 ปี บุตรสาวคนโต ผู้พบศพคนแรก เล่าว่าแม่อยู่บ้านกับน้องสาวและน้องชายรวม 3 คน วันนี้ตนได้โทรศัพท์มาหามารดาแต่ไม่รับสาย จึงได้เดินทางมาที่บ้าน เมื่อมาถึงปรากฎว่ามารดาและน้องสาวได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนน้องชายอีกคนปลอดภัยดี และจากการสอบถามลูกชายผู้เสียชีวิต (อายุ 7 ปี) เล่าว่าเมื่อคืนนี้แม่ได้นำน้ำสีชมพูคล้ายนมเย็นมาให้ตนและพี่สาวดื่ม แต่ตนไม่ได้ดื่มมีเพียงแม่และพี่สาวที่ดื่มน้ำดังกล่าวเข้าไปหลังจากนั้นตนก็ได้นอนหลับไปเมื่อตื่นเช้าขึ้นมาพยายามปลุกแม่เพื่อลุกขึ้นมาทำอาหารให้กินแต่แม่ก็ไม่ตื่นตนจึงได้เดินออกมากินข้าวนอกบ้านเอง ส่วนสาเหตุจูงใจทำให้ก่อเหตุฆ่าตัวตายในครั้งนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนในเบื้องต้นเบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการการกินยาฆ่าตัวตาย เนื่องจากในที่เกิดเหตุมีกลิ่นฉุนของน้ำยาอย่างรุนแรง ประกอบกับผู้เสียชีวิตมีสภาพน้ำลายฟูมปาก แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน