X

DSI ตำรวจ,ฝ่ายปกครอง บุกค้นบ่อนการพนันไม่พบนักเล่นพบเพียงอุปกรณ์การเล่น

DSl ปปง. ตำรวจและฝ่ายปกครองสนธิกำลังตรวจค้นบ่อนการพนันในย่านอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ไม่พบนักเล่นพบเพียงอุปกรณ์การเล่นเจ้าหน้าที่ระบุจะเน้นตัวผู้มีอิทธิพลและเจ้าของบ่อนที่แท้จริงมากกว่าตัวผู้เล่น

 


เมื่อเวลา  17.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.62 พ.ต.ต.ยุทธนา  แพรดำ  ผอ.กองคดีการเงิน การธนาคาร และการฟอกเงิน กรมสอบสวนคดีพิเศษ  DSl  นายชุ้นณัฐเดช  กังสุกุล นอภ.บางใหญ่  นายสมพล สุระสัจจะ  ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง  พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่  พ.ต.ท.สราวุธ ทองภู่  รองผกก.ป. พ.ต.ท.ณัฐยุทธ แก้วปาน รอง ผกก.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดบูรณาการกระทรวงยุติธรรม  นำหมายค้นศาลแขวงนนทบุรี เลขที่ ค.47/2562  ลงวันที่ 25 ธ.ค.62  เข้าตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ ในหมู่บ้านบางใหญ่ซิตี้ หมู่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังได้รับเรื่องร้องเรียนลักลอบเล่นการพนันผิดกฎหมาย

ผลการตรวจค้นพบภายในอาคารแบ่งเป็นห้องรวม 3 ห้อง  เจ้าหน้าที่ไม่พบนักพนันมีเพียงโต๊ะสำหรับเล่นพนันเสือมังกร  2 โต๊ะ  โต๊ะไฮโลไฮเทค 1 โต๊ะ โต๊ะดัมมี่ 2 โต๊ะ พร้อมอุปกรณ์ที่ใช้เล่น   ส่วนเซฟเวอร์วงจรปิดถูกถอดเก็บไป

พ.ต.ต.ยุทธนา  ผอ.กองคดีการเงิน การธนาคาร และการฟอกเงิน กรมสอบสวนคดีพิเศษ  DSl  กล่าวว่า การตรวจค้นครั้งนี้เนื่องจากมีการร้องเรียนมาที่กระทรวงยุติธรรมว่าเปิดลักลอบเล่นการพนันแบบปิดๆเปิดๆ การตรวจค้นจะไม่ได้ตัวผู้ต้องหาก็ตามที โดยทาง DSI  จะเน้นตัวผู้มีอิทธิพลและเจ้าของบ่อนที่แท้จริงมากกว่าตัวผู้เล่นซึ่งกฎหมายเอาผิดเพียงเล็กน้อย การตรวจค้นเพื่อนำตัวเจ้าของบ่อนหรือผู้มีอิทธิพลมาสอบสวนหาที่มาของเงินซึ่งอาจเป็นรายได้ที่นำไปสู่การฟอกเงิน  โดย DSI จะเข้มงวดกวดขันในเรื่องนี้เป็นพิเศษมากว่าอื่นใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน