X

พบร่างหนุ่ม รปภ.นอนอืดดับปริศนาหลายวันคาห้องย่านนนทบุรี

พบร่างหนุ่มรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านนอนอืดดับปริศนาส่งกลิ่นเหม็นโชยไปทั่วนานหลายวันในห้องพัก ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่เร่งส่งศพชันสูตรพร้อมประสานหาญาติ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 25 ธ.ค.62 พ.ต.ต.พิเศษศักดิ์ ขำทอง สารวัตรเวรสอบสวน  สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวันภายในห้องพักของคอนโดแห่งหนึ่งในซอยสามัคคี 28 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่กองพิสจูน์หลักฐานร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นตึก 4 ชั้นภายในห้องชั้น 2 พบร่างของนายพงศ์ศักดิ์ แซ่โต๋ว อายุ 48 ปี ชาว กทม.มีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านแห่งหนึ่งสภาพนอนคว่ำหน้าเปลือยกายอยู่ที่พื้นบริเวณประตูหลังห้อง ภายในห้องข้าวของสภาพล้มกระจัดกระจายพังเสียหาย ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในห้องพบว่ากุญแจประตูห้องทั้งประตูหน้าและหลังถูกล็อกจากด้าน โดยทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-5 วัน

จากการสอบถามผู้ดูแลอาคารทราบว่ามีลูกบ้านได้กลิ่นเน่าเหม็นโชยและมีแมลงวันจำนวนมากออกมาจากห้องดังกล่าวจึงได้ไปทำการตรวจสอบแล้วพบว่ามีลักษณะกลิ่นเหม็นจริงจึงได้ทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมนำช่างมาทำการเปิดประตูห้องเพื่อเข้าไปตรวจสอบด้านในกระทั่งพบร่างของนายพงศ์ศักดิ์ ฯเสียชีวิตอยู่ภายในห้องดังกล่าวขณะเดียวกันทราบมาว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีบุคคลที่เคยรู้จักให้ข้อมูลว่ามีโรคประจำตัวเป็นโรคลมบ้าหมูเคยมีอาการชักมาแล้วครั้งหนึ่ง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากผู้ดูแลอาคารไว้โดยจากการตรวจสอบร่วมกับทางแพทย์แล้วไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน