X

หนุ่มพลเมืองดีน้ำใจงามจอดช่วยเหลือคนเจ็บ​ ก่อนควบบิ๊กไบค์ BMW พุ่งเสยท้าย 10 ล้อดับ

หนุ่มพลเมืองดีน้ำใจงามแห่งเมืองพระนครศรีอยุธยาจอดช่วยเหลือคนเจ็บที่พบเจอก่อนหน้า หลังจากนั้นควบบิ๊กไบค์ออกจากที่เกิดเหตุ​ เสียหลักพุ่งเสยท้าย 10 ล้อดับที่ ขณะตรวจสอบพบความเร็วที่เข็มไมล์ระบุ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 22 ธ.ค.62 พ.ต.ท.รพีพงศ์ จิตต์บุญธรรม สารวัตรเวรสอบสวน  สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญ มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนนครอินทร์ขาเข้าใกล้วงเวียนพระราม 5 ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเขัาตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุถนนนครอินทร์ขาเข้าก่อนถึงวงเวียนพระราม 5 ประมาณ 200 เมตรพบร่างของนายไผ่ สายวรณ์ อายุ 39 ปีชาว จ.พระนครศรีอยุธยา อาชีพเป็นช่างซ่อมรถ จยย.บิ๊กไบค์ นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน และห่างออกไปไกลกว่า 300 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อ BMW สีฟ้า-ขาว รุ่นF 800 R ทะเบียน 3กง 8999 กทม สภาพพุ่งชนอัดติดคาอยู่กับท้ายรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 70-2217 เพชรบุรี โดยมีนายจิรานุวัฒน์ เพชรวงศ์ อายุ 46 ปีคนขับรถบรรทุกรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบเรือนไมล์ของรถ จยย.ที่หลุดตกหล่นบนพื้นถนนพบว่าเข็มบอกความเร็วคาอยู่ที่ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

นายจิรานุวัฒน์ ฯคนขับรถบรรทุกกล่าวว่าได้ขับรถบรรทุกขุยมะพร้าวออกมาจาก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อไปส่งยังปลายทาง จ.ปทุมธานี ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุมีความรู้สึกและเสียงดังมาจากช่วงบริเวณท้ายของรถซึ่งเข้าใจว่าระบบล้อหรือเพลาท้ายมีปัญหาแต่ ณ.ตอนนั้นไม่สามารถจอดได้เนื่องจากเป็นทางแคบและมืดจึงพยายามประคองรถขับต่อมาประมาณ 300 เมตรซึ่งเห็นว่าเป็นที่ปลอดภัยจึงได้ทำการจอดพร้อมกับลงมาดูถึงได้เห็นว่าถูกรถ จยย.นั้นพุ่งชนท้ายติดคาอยู่แต่ไม่เห็นตัวผู้ขับขี่จึงได้เดินย้อนกลับไปดูกระทั่งพบร่างของคนขับขี่รถ จยย.นอนเสียชีวิตดังกล่าว ขณะเดียวกันทางผู้สื่อข่าวยังทราบข้อมูลจากทางอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูอีกว่าก่อนหน้านี้ไม่นานผู้เสียชีวิตรายนี้ได้ไปช่วยเหลือโดยการปิดกั้นการจราจรและช่วยเหลือกู้ภัยเคลื่อนย้ายคนเจ็บจากสาเหตุอุบัติเหตุรถ จยย.คันหนึ่งเกิดพลิกคว่ำกระทั่งตัวเองมาเกิดประสบอุบัติเหตุเสียเอง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกไว้ โดยจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในระแวกใกล้เคียงอีกครั้งว่าจะสามารถบันทึกภาพไว้บ้างได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน