X

กู้ภัยเร่งยื้อชีวิตชายวัย 39 ปีหมดสติหลังจากควบรถ จยย.พุ่งหลุดโค้งชนขอบทาง ล่าสุดเสียชีวิต

กู้ภัยเร่งยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจชายวัย 39 ปีที่อยู่ในสภาพหมดสติ หลังจากควบรถจักรยานยนต์คู่ใจพุ่งหลุดโค้งชนขอบทางล่าสุดเสียชีวิต

 

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 20 ธ.ค.62 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและทีมกู้ชีพจาก ร.พ.ชลประทาน เร่งทำการปั๊มหัวใจนายจรัล ตาแก้ว อายุ 39 ปีชาว จ.เพชรบูรณ์ ที่อยู่ในสภาพหมดสติไม่มีชีพจร หลังจากได้ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่น อาร์ 15 สีเหลือง ทะเบียน 9กบ 2859 กทม แหกโค้งชนขอบทาง โดยทางเจ้าหน้าที่พยายามยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีแต่ไม่เป็นผลผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดบนถนนศรีสมาน หน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาศรีสมาน ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ในพื้นที่ของ สภ.ปากเกร็ด ขณะเกิดเหตุทางญาติรวมถึงแฟนสาวหลังทราบข่าวได้เดินทางมาและส่งเสียงขอร้องให้เจ้าหน้าที่ช่วยแฟนเขาอย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นภาพที่หน้าโศกเศร้าและเสียใจเป็นอย่างมาก

จากการสอบถามนายบุญธัน อายุ 43 ปีคนขับขี่วิน จยย.รับจ้างเป็นผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าในขณะที่ขับขี่รถ จยย.อยู่ฝั่งตรงข้ามพบเห็นรถ จยย.คันดังกล่าวขับขี่ด้วยความเร็วเมื่อมาถึงช่วงทางโค้งรถ จยย.นั้นลักษณะไม่ได้เลี้ยวตามโค้งกับพุ่งตรงและทำให้เกิดพุ่งชนฟุตบาทอย่างแรงรถและตัวผู้ขับขี่ไถลไปไกลกว่า 20 เมตรจนกระทั่งหมดสติไปแต่ก็ไม่ยืนยันว่าจะมีรถอื่นเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่

ทางด้าน ร.ต.อ.แซด สมพวง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดพร้อมกับสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ไว้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในระแวกใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

IMG_7342

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน