X

พบร่างแล้วชายหนุ่มจมน้ำหายหลังนั่งปรับทุกข์กับเพื่อน ญาติเผยคนตายไปเข้าฝัน

พบร่างแล้วชายหนุ่มเครียดนั่งปรับทุกข์กับเพื่อนเกิดพลาดจมน้ำสูญหายไปวันก่อน ญาติเผยคนตายไปเข้าฝันขึ้นไม่ได้เพราะติดหินใต้น้ำ

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 20 ธ.ค.62 คืบหน้าจากที่นายศราวุธ ฐานะ อายุ 31 ปีที่จมน้ำสูญหายไปบริเวณท่าน้ำนนทบุรีเมื่อเวลา 23.30 น.ของวันที่ 18 ธ.ค.62 ที่ผ่านมาและทางชุดประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้ลงค้นหานานกว่า 1 ช.ม.แต่ก็ไม่พบเนื่องจากกระแสน้ำนั้นไหลแรง จึงได้ยกเลิกการค้นหา ซึ่งเหตุการณ์นี้ทางเพื่อนร่วมงานคือนายคมกฤษพิศภิรมย์ อายุ 28 ปีให้การว่าผู้ที่จมน้ำหายไปคือนายศราวุธ ฐานะ อายุ 31 ปีชาว จ.อุบลราชธานี มีอาชีพเป็นพนักงานขับรถส่งยางรถยนต์ โดยก่อนหน้านี้นายศราวุธ ได้นั่งดื่มสุราคนเดียวอยู่ที่บริเวณท่าน้ำและได้โทรศัพท์หาตนให้ออกมานั่งพูดคุยเป็นเพื่อนตนเองจึงได้เดินทางออกมาหาและนั่งพูดคุยปรับทุกข์กันอยู่พร้อมกับลงไปให้อาหารปลาบริเวณบันไดท่าน้ำจนกระทั่งตนเองตัดสินใจเดินขึ้นมาเพื่อจะกลับห้องพักจนได้ยินเสียงคล้ายสิ่งของตกลงไปในน้ำและรีบวิ่งกลับมาดูก็ไม่เห็นตัวนายศราวุธแล้ว ขณะเดียวกันมีพลเมืองดีที่ยืนอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุเห็นนายศราวุธ  ในลักษณะนั่งอยู่ตรงบันไดและเอนทิ้งตัวลงไปในน้ำจนกระทั่งสูญหายไป ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดเนื่องจากนายศราวุธ บ่นเพียงว่ามีปัญหากับน้าเท่านั้น

ล่าสุดวันนี้พบร่างของนายศราวุธแล้ว​ ลอยอืดขึ้นมาอยู่บริเวณจุดที่ตกลงไป ขณะเดียวกันนายสุพจน์ ผู้มีสัตย์ อายุ 49 ปีอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าในวันนี้ทางญาติได้มีการร้องขอชุดประดาน้ำของทางมูลนิธิ ให้มาช่วยค้นหาร่างของนายศราวุธอีกครั้ง​ ในขณะที่นั่งรอทีมชุดประดาน้ำอยู่นั้นตนเองก่อนหน้าได้ดื่มเครื่องดื่มชูกำลังไปแล้ว 2 ขวดจนกระทั่งดื่มต่อในขวดที่ 3 และพูดคนเดียวรอยๆว่าถ้าผมดื่มขวดที่ 3 ขวดนี้หมดขอให้ผมเจอศพในวันนี้หลังจากดื่มหมดไปไม่ถึง 1 นาทีมีชาวบ้านที่ยืนรอเรืออยู่ตรงโป๊ะเรือตะโกนมาว่าศพลอยขึ้นมาแล้ว ตนเองตกใจมากซึ่งไม่น่าเชื่อกับสิ่งที่ขอไปเหตุการนี้ต้องบอกว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

ขณะเดียวกันน.ส.กาญจนา ฐานะ อายุ 23 ปีญาติของนายศราวุธ ให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าวว่าเมื่อคืนที่ผ่านมามีญาติ 2 คนฝันว่านายศราวุธมาเข้าฝันให้มาช่วยนำร่างเขาขึ้นไปหน่อยและบอกว่าหนาวมาก ที่ขึ้นไม่ได้เพราะสายกระเป๋าสะพายติดอยู่กับหินใต้น้ำ วันนี้จึงได้ตัดสินใจขอความอนุเคราะห์จากทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งให้มาช่วยค้นหาอีกครั้งแต่ก็ยังไม่ทันได้ลงค้นหาก็พบร่างของนายศราวุธลอยขึ้นมาก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน