X

หนุ่มวัย 40 ฉุนหนุ่มแกร๊ปไบค์ขับรถจยย.ท่อดัง คว้ามีดจ้วงแทงดับ 1 เจ็บ 1

เพื่อนบ้านฉุนหนุ่มแกร๊ปไบค์ขับรถจักรยานยนต์ท่อดัง เกิดการไม่พอใจได้จังหวะเจอกันระหว่างทางคว้ามีดจ้วงแทงดับคาที่ 1 เจ็บ 1

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 18 ธ.ค.62 ร.ต.อ.สุธน จิตตภูมิภักดี รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเหตุเกิดภายในหมู่บ้านพาร์ควิลเลจ หมู่ที่4 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ  ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายอีดรีส หม่อมดา อายุ 24 ปี อาชีพพนักงานส่งอาหาร (แกร๊ปไบค์) บ้านเลขที่ 29/112 หมู่4 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนนเส้นหลักของหมู่บ้านดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีกรายทราบชื่อคือ น.ส.พิชญานิน เจตนาอายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณมือข้างขวา ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายชลธี   คุณวุฒิ  อายุ  40  ปีหลังจากก่อเหตุได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไปทางถนนทางหลวงหมายเลข 9

จากการสอบถาม น.ส.พิชญานิน  แฟนสาว เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. ขณะที่ตนกับแฟนขับขี่รถ จยย.กำลังจะกลับเข้าบ้าน เมื่อมาถึงบริเวณป้อม รปภ.หน้าหมู่บ้านพบผู้ก่อเหตุ คุยกับเจ้าหน้าที่ รปภ.อยู่ที่หน้าป้อม แฟนตนก็ขับรถผ่านมา จากนั้นผู้ก่อเหตุขับรถยนต์ตามมา บีบแตรและเรียกให้จอดรถ พร้อมกับถามว่ามองหน้าทำไม โดนคนร้ายขับรถยนต์ตามมาจนถึงบริเวณกลางซอย แฟนของตนจึงจอดรถ และได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินลงมาจากรถและใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาแทงเข้าบริเวณลำคอและลำตัวหลายครั้ง จนแฟนล้มลง ตนเข้าไปห้ามกับถูกผู้ก่อเหตุจึงใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่มือขวา 1 แผล แล้วขับรถหลบหนีไป

ขณะเดียวกัน น.ส.สุนิสา มีสีผ่อง อายุ 45 ปี เเม่ของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ก่อเหตุและลูกชายอาศัยอยู่บ้านใกล้กัน ก่อนหน้านี้ เคยมีปากเสียงกันเรื่องที่ลูกชายของตน ขับรถจยย.ท่อเสียงดังมาเเล้วหลายครั้ง ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ จนกระทั่งวันนี้เกิดการท้าทายกัน ผู้ก่อเหตุจึงใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาแทงลูกชายตนจนกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.อ.สิริภพ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า เบื้องต้นรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร ตอนนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามตัวอยู่ ส่วนสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้มาจากที่ทั้ง2ฝ่ายเคยมีปากเสียงกันมาแล้วหลายครั้ง เรื่องที่ผู้ตายขับขี่รถ จยย.ท่อดัง ทำให้คนร้ายเกิดความไม่พอใจ จนกระทั่งวันนี้เจอกันโดยบังเอิญที่หน้าหมู่บ้านจึงเกิดการท้าทายกัน จากนั้นคนร้ายจึงใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาแทงไปที่ผู้ตายหลายครั้งและหลบหนีไป แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องทำการสอบปากคำผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน