X

สุดยื้อกู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจช่วยชีวิตสาวรุ่นวัย 22 ปีหลังควบ จยย.เสียหลักล้มคว่ำท้ายสุดเสียชีวิต

สุดยื้อเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัยเร่งทำการช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจช่วยชีวิตสาวรุ่นวัย 22 ปีหลังจากขับขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักเฉี่ยวชนท้ายรถเก๋งก่อนล้มคว่ำท้ายสุดเสียชีวิต

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 18 ธ.ค.62 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและทีมกู้ชีพจาก ร.พ.ชลประทาน เร่งทำการปั๊มหัวใจ น.ส.เพียงฟ้า ศรีสมุทร อายุ 22 ปีที่อยู่ในสภาพหมดสติไม่มีชีพจรมีบาดแผลฉีกขาดที่ศรีษะ หลังจากได้ขับขี่รถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีเขียว-ขาว ทะเบียน วลล 132 กทม เฉี่ยวชนกับรถเก๋งคันหนึ่งและลื่นไถลไปกระแทกกับรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน 1มก 6624 กทม โดยทางเจ้าหน้าที่พยายามยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีไม่เป็นผลผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดบนถนนเลียบคลองประปา ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ดจ.นนทบุรี ในพื้นที่ของ สภ.ปากเกร็ด

จากการสอบถามพลเมืองดีที่พบเห็นและเป็นคนที่ขับขี่รถ จยย.ตามหลังผู้เสียชีวิตมากล่าวว่าผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่ตามรถยนต์เก๋งคันหนึ่งและพยายามเร่งเครื่องแซงแต่เกิดเสียหลักไปเฉี่ยวเข้าที่ท้ายรถจนทำให้ล้มลงศรีษะไปกระแทกพื้นและตัวรถแท็กซี่อย่างแรงเป็นเหตุให้หญิงผู้ขับขี่รถ จยย.หมดสติ ส่วนรถเก๋งคันที่ถูกเฉี่ยวชนท้ายชลอความเร็วได้เพียงครู่เดียวก็เร่งเครื่องออกจากที่เกิดเหตุไป ขณะเดียวกันทางด้านนายภาสกร อ่อนเจริญ อายุ 50 ปีคนขับแท็กซี่กล่าวว่ารถ จยย.นั้นพยายามแซงรถเก๋งแต่เกิดพลาดเฉี่ยวท้ายกันก่อนที่จะเสียหลักล้มพลิกคว่ำมาในเลนของตนจนทำตนเองเบรคไม่ทันและเฉี่ยวชนซ้ำ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถแท็กซี่ร่วมถึงพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในระแวกใกล้เคียงอีกครั้งร่วมถึงจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่เพิ่มเติมถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน