X

เด็กชายวัย 13 ปีแอบขโมยปืนพ่อมาจ่อยิงเพื่อนดับคาโรงเรียนหลังจากแค้นถูกล้อเป็นตุ๊ด

เด็กชายวัย 13 ปีแอบขโมยปืนพ่อพกติดตัวมาจ่อยิงศรีษะเพื่อนวัยเดียวกันดับคาหน้าห้องเรียนหลังจากแค้นถูกล้อเป็นตุ๊ดและถูกกลั่นแกล้งบ่อย

เช้าวันนี้ 18 ธ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมหน่วยกู้ชีพและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าไปภายในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งที่อยู่ด้านถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี อ.เมืองนนทบุรี หลังจากได้รับแจ้งเหตุมีเหตุนักเรียนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องเรียน ม.1/2 พบคือ ด.ช.ชลสิทธิ์ อายุ 13 ปีสภาพนอนอยู่กับพื้นเลือดไหลนองเต็มพื้นหมดสติไม่มีชีพจรทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยเร่งทำการปั๊มหัวใจพยายามยื้อชีวิตกันอยู่นานกว่า 30 นาทีแต่ไม่เป็นผลผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา และจากการสอบถามหาข้อมูลทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ ด.ช.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 13 ปีซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้องเรียนเดียวกัน หลังก่อเหตุทราบว่ากำลังพยายามหลบหนีแต่ทางครูสามารถควบคุมตัวไว้ได้ก่อนพร้อมกับอาวุธปืนขนาด 7.65 วอเธอร์ 1 กระบอก ที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตมักชอบล้อว่าเป็นตุ๊ด และกลั่นแกล้งบ่อยครั้ง ทำให้อายเพื่อนๆร่วมห้อง กระทั่งวันนี้ ก่อนออกจากบ้านได้แอบขโมยปืนของพ่อพกติดตัวมา จนมาได้จังหวะขณะที่ผู้เสียชีวิตเสร็จกิจกรรมเคารพธงชาติหน้าเสาธงและกำลังก้มถอดรองเท้าเพื่อจะเข้าห้องเรียน ซึ่งขณะก่อเหตุได้แต่งกายชุดนอกไม่ได้สวมชุดนักเรียน จึงเดินเข้าไปและใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ศรีษะของด.ช.ชลสิทธิ์ 1 นัดก่อนจะวิ่งหลบหนีพร้อมไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนักเรียนเพื่อไม่ให้ถูกสงสัย ในขณะที่จะพยายามเดินออกจากนอกโรงเรียนแต่ถูกเจ้าหน้าที่ รปภ.ไม่ให้ออกกระทั่งมีคุณครูติดตามมาและตรวจค้นจนพบอาวุธปืนจึงได้รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงเพื่อนคือนายชลสิทธิ์ ฯจริง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้เพียงทำการสอบปากคำผู้ก่อเหตุไว้บ้างบางส่วน จะต้องทำการสอบปากคำให้ละเอียดอีกครั้งร่วมกับสหวิชาชีพ เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นนั้นเยาวชน ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน