X

จยย.ขับย้อนศรเสียหลักล้มคว่ำพุ่งชนรถจอดริมทางชายวัย 45 ปีเสียชีวิต

จักรยานยนต์ขับขี่ย้อนศรเกิดเสียหลักล้มคว่ำลื่นไถลพุ่งชนรถกระบะจอดริมทางชายวัย 45 ปีเสียชีวิตคาที่ ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อยืนยันลักษณะของการเกิดเหตุอีกครั้ง

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 18 ธ.ค.62 ร.ต.ท.กิตติธัช เพชรคง รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดหน้าศูนย์รถยนต์โตโยต้า ใกล้หมู่บ้านสมบัติบุรี ถนนกาญจนาภิเษกขาเข้า ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายขจรศักดิ์ เฉลยอาจ อายุ 45 ปีชาว จ.นนทบุรี สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ใกล้รถ จยย.ยี่ห้อ  ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน 1กฬ 3476 กทม และยังมีรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน ฒถ 1165 กทมมีร่องรอยถูกชนเข้าที่กันชนหน้ามุมขวาโดยรถกระบะนั้นจอดอยู่ริมทาง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบร่องรอยการลื่นไถลของรถ จยย.เป็นทางยาวอีกด้วย

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.ของศูนย์รถยนต์โตโยต้าให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตนั้นได้ขับรถ จยย.ย้อนศรมาและเกิดเสียหลักลื่นไถลและล้มคว่ำพุ่งไปชนรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ริมทางอย่างเต็มแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่ จยย.ย้อนศรมาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักลื่นไถลเม็ดทรายบนพื้นถนนทำให้พุ่งไปชนกับรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน