X

คนขับกระบะอ้างพวงมาลัยรถควบคุมไม่ได้​ เกิดพุ่งชนรถจอดหน้าตลาดบาดเจ็บ 1

คนขับรถยนต์กระบะให้การพวงมาลัยรถควบคุมไม่ได้ทำให้เกิดเสียหลักพุ่งชนรถจอดหน้าตลาดริมทางเสียหายไป 2 คันและทำให้หญิงวัย 50 ปีกำลังยืนเก็บของท้ายรถเก๋งส่วนตัวบาดเจ็บไป 1 

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 17 ธ.ค.62 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาล น.ส.ธนพัต กองมณี อายุ 50 ปีได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายมีแผลฉีกขาดและหักผิดรูป นอนอยู่ริมทาง หลังจากถูกรถยนต์กระบะพุ่งชนในขณะที่กำลังยืนเก็บของอยู่ที่ท้ายรถยนต์เก๋งส่วนตัว โดยทางกู้ภัยเร่งช่วยเหลือและนำตัวส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด เหตุเกิดหน้าตลาดชลประทานปากเกร็ด ถนนติวานนท์ ต.บางตลาด ในพื้นที่ของ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ ทะเบียน ลฮ 772 กทม ลักษณะพุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งยี่ห้อห้อ ฮอนด้า สีบรอนซ์ ทะเบียน 4กท 7995 กทม และห่างไปเล็กน้อยยังพบรถยี่ห้อ เชฟโรเลต สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน ตฉ 2579 กทมมีร่องรอยถูกชนท้ายได้รับความเสียหายด้วยอีกคัน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่าผู้บาดเจ็บนั้นได้มาซื้อของที่ตลาดและในขณะที่กำลังยืนเก็บของอยู่ท้ายรถซึ่งจอดริมทางก็ถูกรถกระบะนิสสันคันดังกล่าวพุ่งชนท้ายรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเลตก่อนที่จะเสียหลักมาพุ่งชน​ น.ส.ธนพัต ที่ยืนเก็บของอยู่ที่ท้ายรถเก๋งส่วนตัวจนเป็นสาเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ขณะเดียวกันผู้ขับขี่รถยนต์กระบะนิสสันให้การว่าขณะที่ขับรถมาตามเส้นทางเมื่อถึงจุดเกิดเหตุพวงมาลัยรถเกิดมีปัญหาไม่สามารถควบคุมได้จึงทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งไปชนรถที่จอดอยู่ริมทางหน้าตลาดกรมชลประทานเป็นเหตุให้มีรถได้รับความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน