X

พนักงานส่งอาหารร้องสื่อบ่อยครั้งถูกลูกค้าปิดโทรศัพท์หนีเมื่อนำอาหารมาส่งกลับติดต่อไม่ได้

พนักงานส่งอาหารร้องสื่อเกิดบ่อยครั้งถูกลูกค้าสั่งอาหารเมื่อถึงปลายทางนำอาหารมาส่งตามจุดนัดหมายกลับปิดโทรศัพท์หนี วอนสื่อช่วยประชาสัมพันธ์อย่าทำแบบนี้โปรดเห็นใจ

วันที่ 9 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากนายปิยพล อมรเวช อายุ 31 ปีพนักส่งของของบริษัท LALAMOVE ว่าถูกลูกค้าที่สั่งอาหารผ่านทางแอพพลิเคชั่นแล้วเมื่อนำของที่สั่งไปให้ยังปลายทางแต่ไม่สามารถติดต่อลูกค้าที่สั่งได้ทำให้ต้องเสียเงินไป

นายปิยพล ฯพนักงานส่งของกล่าวว่าลูกค้ารายนี้ได้สั่งอาหารเป็นข้าวต้ม 2 ถุง,ผัดผักบุ้งไฟแดงหมูกรอบ ,ต้มซุปเปอร์,ยำรวมมิตร รวมเป็นเงินราคา 210 บาท และยังมีค่าบริการส่งอีก 69 บาทเมื่อนำอาหารที่สั่งจากร้านที่อยู่ภายในซอยวัดกู้มุ่งหน้าไปยังปลายทางที่นัดหมายบริเวณหมู่บ้านการเคหะเอื้ออาทรนนทบุรี กลับไม่สามารถติดต่อลูกค้าทางโทรศัพท์ได้ซึ่งตนเองก็จอดรอและพยายามโทรศัพท์หานานกว่า 40 นาทีแต่ก็ไม่มีวี่แวว จึงได้นำอาหารทั้งหมดมาร้องกับสื่อเพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ไปยังลูกค้าที่ทำพฤติกรรมแบบนี้ว่าให้เห็นใจพวกเขาเหล่านี้ด้วย

เนื่องจากทางพนักงานนั้นจะต้องนำเงินสดส่วนตัวออกไปซื้อของให้ก่อนซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ไม่ใช่เป็นครั้งแรกซึ่งเกิดมาแล้วหลายครั้ง บางครั้งก็นำไปทานเองบ้าง ทิ้งบ้าง ให้คนอื่นบ้าง แต่ด้วยวันนี้เหล่าพี่ๆอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูที่เข้าเวรคอยช่วยเหลือประชาชนอยู่บริเวณจุดจอดห้าแยกปากเกร็ดเห็นใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงช่วยนายปิยพล ฯซื้อของนำไปรับประทานแทน ขณะที่ทางด้านน้องตูน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญกล่าวว่าเห็นใจน้องจึงได้ช่วยซื้ออาหารทั้งหมดเอาไว้รับประทานกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน