X

หนุ่มห้างดังขับรถ จยย.ขึ้นสะพานยังไม่เปิดใช้เกิดพุ่งชนแท่งปูนเสียชีวิต

หนุ่มวัย 31 ปีทำงานห้างค้าส่งดังแห่งหนึ่งขับรถจักรยานยนต์ขึ้นสะพานที่ยังไม่เปิดใช้เกิดพุ่งชนแท่งปูนเสียชีวิตดับคาที่ ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบสิ่งปิดกั้นก่อนขึ้นสะพานคาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นมาและเกิดพุ่งชนแท่งคอนกรีตเชิงสะพานขาลง

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 9 ธ.ค.62 พ.ต.ท.นิวัฒน์ หิรัญธัญพงศ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนแท่งแบริเออร์คอนกรีตทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณสะพานข้ามคลองบางบัวทอง สร้างใหม่ถนนราชพฤกษ์ขาออก ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะสะพานสร้างใหม่ที่ยังไม่เปิดใช้งานพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น นูโว ดำ ทะเบียน 5​ กด 4196 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ขับขี่ทราบชื่อคือนายวรรณกร ผ่องพัชญา อายุ 31 ปีพนักงานของห้างค้าส่งชื่อดังแห่งหนึ่ง และจากการตรวจสอบที่แบริเออร์คอนกรีตมีร่องรอยถูกชนล้มอยู่ ขณะเดียวกันยังพบว่าเชิงสะพานฝั่งขาขึ้นไม่มีสิ่งปิดกั้นและสัญลักษณ์บกบอกที่จะแสดงให้เห็นว่าสะพานนี้ยังไม่เปิดใช้งาน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นเข้าใจว่าสะพานแห่งนี้เปิดใช้งานแล้ว จึงได้ขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วเป็นจังหวะที่ลงมาจากสะพานและมีแท่งแบริเออร์คอนกรีตกั้นไว้ช่วงเชิงสะพานขาลงทำให้เกิดพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน