X

ฝ่ายปกครองบางใหญ่บุกจับนักพนันลักลอบเล่นไฮโลกลางตลาด 

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางใหญ่บุกจับนักพนันลักลอบเล่นไฮโลกลางตลาดกลางบางใหญ่พร้อมยึดของกลางและนำตัวนักพนันทั้งหมดดำเนินคดี ขณะที่นายอำเภอเผยก่อนหน้าได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าตั้งวงเล่นไม่เกรงกลัวกฎหมาย

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 6 ธ.ค.62 นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ สั่งการให้นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมกำลังสมาชิก อส.ร้อย.อส.อ.บางใหญ่ ที่6 ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนว่ามีการลักลอบเล่นการพนันประเภทไฮโลบริเวณตลาดกลางบางใหญ่ (ลาดจอดรถตลาดเช้า) หมู่ที่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

จากการตรวจสอบจุดร้องเรียนดังกล่าวพบว่าอยู่บริเวณลานจอดรถของตลาดกลางบางใหญ่ เป็นเพิงไม้อยู่หลังร้านขายของชำ และพบว่าได้มีการแอบลักลอบเล่นการพนันจริง เมื่อนักพนันเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันตกตะลึงและไม่มีใครหลบหนีได้ทัน ทางอำเภอจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม โดยสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 8 ราย ซึ่งเป็นเจ้ามือ1 ราย และผู้เล่น 7 ราย นอกจากนี้ยังตรวจยึดอุปกรณ์ถ้วยไฮโลพร้อมลูกเต๋าจำนวน1ชุด กระดานสำหรับแทง 1 แผ่นเงินของกลางจำนวน 2,990 บาท

ทางด้านนายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ กล่าวว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) จึงได้สั่งการให้ชุดปฎิบัติการพิเศษอำเภอบางใหญ่  นำกำลังลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ พบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันจริง จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมดมาดำเนินคดี ซึ่งที่ผ่านมาทางฝ่ายปกครองได้มีการบูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายให้เข้มงวดกวดขันเกี่ยวกับอบายมุขในพื้นที่มาโดยตลอด ตามนโยบายของนายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ถ้าประชาชนท่านใดไม่ได้รับความเป็นธรรมหรือต้องการร้องทุกข์ ร้องเรียน สามารถเเจ้งความประสงค์ได้ที่ศูนย์ดำรงค์ธรรมอำเภอบางใหญ่ตามวันเเละเวลาราชการ จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมอุปกรณ์นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ ดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน