X

คลิปภาพกล้องหน้ารถพลเมืองดีจับภาพขณะที่รถกระบะทับศรีษะหนุ่มนักเรียนช่างกลวัย 18 ปีเจ็บสาหัส

คลิปภาพจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีบันทึกภาพตอนเกิดเหตุจังหวะรถกระบะทับศรีษะหนุ่มนักเรียนช่างกลวัย 18 ปีเจ็บสาหัส ในขณะที่คนเจ็บขับขี่ออกจากซอยและรถเกิดเสียหลักล้มคว่ำ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 5 ธ.ค.62 คลิปภาพจากกล้องหน้ารถพลเมืองดีบันทึกภาพเหตุการณ์ในขณะที่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ซุปเปอร์คลับ สีชมพู ทะเบียน 5กง 5856 กทม ขับขี่ออกมาจากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 11/2 และเกิดเสียหลักล้มคว่ำกลางถนนแจ้งวัฒนะเป็นเหตุให้รถกระบะสีขาวคันหนึ่งที่ขับผ่านมาพอดีพยามหักหลบแต่ไม่พ้นล้อหลังด้านซ้ายทับส่วนของศรีษะของผู้ขับขี่ จยย.คันดังกล่าว หลังจากนั้นรถยนต์กระบะคันดังกล่าวก็ขับหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไป เหตุเกิดบนถนนแจ้งวัฒนะขาเข้าปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 11/2  ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด พื้นที่ของสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ขณะที่ทางด้านอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลชลประทานเร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่อยู่ในอาการสาหัสหมดสติ โดยนำส่งที่โรงพยาบาลชลประทานทานเพื่อให้แพทย์รักษา ทราบชื่อผู้บาดเจ็บภายหลังคือนายอัจฉริยะ เดชเสน อายุ 18 ปีนักเรียนโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ ช่างกล (ขส.ทบ.) ปี 3 ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางดูในส่วนของทะเบียนรถกระบะที่หลบหนีเพื่อติดตามผู้ขับขี่เข้ามาให้ปากคำต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน