X

คณะกต.ตร.สภ.ไทรน้อยและกลุ่มจิตอาสา เปิดโรงทานเลี้ยงอาหารฟรีถวายในหลวง ร.9

คณะกต.ตร.สภ.ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี และกลุ่มจิตอาสาเปิดโรงทานเลี้ยงอาหารฟรีถวายในหลวงรัชกาลที่ 9 มีประชาชนจำนวนมากให้ความสนใจและยังให้ประชาชนนำอาหารกลับบ้านได้อีกด้วย

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 5 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าร้านมีตังค์ช็อป ถนนบางกรวย-ไทรน้อย อ.ไทรน้อยจ.นนทบุรี พ.ต.อ.วีระยุทธ ประสานนาม ผกก.สภ.ไทรน้อย นายสัมพันธ์ เชื้อไทย อายุ 36 ปี ที่ปรึกษากต.ตร.สภ.ไทรน้อย พร้อมคณะกต.ตร.สภ.ไทรน้อย และกลุ่ม”พี่คนนี้มีแต่ให้” ได้จัดทำบุญเลี้ยงพระ เปิดโรงทานเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่มฟรีให้กับประชาชนและผู้ยากไร้ ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพในหลวงรัชกาลที่ 9 และวันพ่อแห่งชาติ

นอกจากนี้ คณะ กต.ตร.และกลุ่มจิตอาสา “พี่คนนี้มีแต่ให้” ได้ร่วมกันจัดทำบุญเลี้ยงพระสงฆ์ 9 รูป พร้อมทั้งเปิดโรงทานเลี้ยงอาหารแก่ประชาชนฟรี เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และแสดงความจงรักภักดีต่อในหลวงรัชการที่ 9 ที่พระองค์ท่านทรงห่วงใยพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่ามาโดยตลอด โดยในวันนี้ทางคณะได้จัดอาหารทั้งคาวหวานหลากหลายชนิดไว้บริการแก่ประชาชนในพื้นที่อำเภอไทรน้อย และอำเภอใกล้เคียง อาทิเช่น ไก่ย่าง ข้าวมันไก่ ข้างแกงใต้ ลูกชิ้นทอด ผัดหมี่ ขนมจีน ก๊วยเตี๋ยวไก่ ยำปลาดุกฟู ขนมหวานต่างๆ และน้ำผลไม้ น้ำดื่ม มีประชาชนจำนวนมากให้ความสนใจร่วมรับประทานอาหารฟรี พร้อมทั้งสามารถนำกลับบ้านได้อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน